Nội dung

Hào hứng với những ý tưởng của nhau

Cả hai cung hoàng đạo này đều khoan dung và biết thông cảm. song ngư dễ dàng thúc đẩy bản thân trở nên hào hứng bởi những ý tưởng của Cự Giải. Họ thậm chí còn không ngần ngại để cự giải dẫn mình đi theo ý thích. Ngược lại, tính thực tiễn của Cự Giải có thể giúp Song Ngư định hướng đường đi nước bước cho kế hoạch đã vạch ra. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ giúp họ hỗ trợ lẫn nhau rất đắc lực.

Cự Giải sống thiên về vật chất, họ luôn hướng đến cuộc sống thoải mái và dư giả, và đôi khi có thể không hiểu lối sống quá đơn giản của Song Ngư. Mặc dù 2 cung hoàng đạo này có thể làm việc hướng tới mục tiêu khác nhau, nhưng họ đều sống có chiều sâu trong tình cảm, biết chia sẻ. Thế nên sự ghép đôi của họ bền chặt đến không ngờ và mối quan hệ này đều có ích cho cả hai.

Mối quan hệ lý tưởng

Sự kết nối của Mặt trăng (đại diện cho Cự Giải) và sao Hải Vương (đại diện cho Song Ngư) tạo ra một mối quan hệ ấm áp, lãng mạn. Họ tạo ra một mối quan hệ gần như lý tưởng, cùng chia sẻ và xây dựng những giấc mơ, thậm chí nhiều ảo tưởng. Đôi khi Song Ngư và Cự Giải “đắm” mình quá nhiều trong tình cảm dạt dào khiến cảm xúc và hành động trở nên quá sến sẩm. Mặc dù mọi chuyện đều có vẻ hoàn hảo và lý tưởng thật đấy, nhưng cả hai đều cần phải biết kiềm chế. Cự Giải nên kiềm chế những chiếc càng có thể làm đau Cá, còn Song Ngư đừng có “dìm” Cua dưới nước suốt ngày.

Cự giải - song ngư cặp đôi lý tưởng

Ảnh minh họa

Song Ngư và Cự Giải đến với nhau bằng trực giác. Một bên là Cự Giải thực sự mơ hồ về tình cảm, nhưng lại có thể giúp Song Ngư ổn định tính cách phù du của họ. Mặc dù có khi Cự Giải cảm thấy mệt mỏi khi sự mơ mộng của Song Ngư đi quá đà, hay Song Ngư thì bị làm phiền bởi sự thực tế quá đỗi của Cự Giải đi chăng nữa, thì họ vẫn tìm ra cách để thỏa hiệp và chia sẻ tâm sự với nhau.

Điều chỉnh lối sống

Trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, Cự Giải thường thích có một ý tưởng tốt và vạch được một kế hoạch vững chắc, sau đó đi theo lối đó một cách kiên nhẫn. Song Ngư thì lại thiên vào việc đi theo bản năng; họ sẽ mất kế hoạch ngay khi Cự Giải bảo “Em/Anh phải làm như thế này này!”.

Cự Giải à, dù sao cũng nên để Song Ngư có sự tự do làm theo sở thích và đôi khi cứ đi theo một ý thích bất chợt nảy ra. Còn Song Ngư hãy cho Cự Giải thấy mình có thể hoàn thành mọi thứ tốt hơn so với những bộp chộp ban đầu thể hiện. Chắc chắn hành động này sẽ khiến 2 bạn khỏi cãi nhau mệt nghỉ mỗi lần có xích mích nữa.

Cả hai cung hoàng đạo đều sống có chiều sâu và lòng từ bi sẵn có. Họ bổ sung hài hòa cho nhau. Sự đồng cảm, muốn gắn bó lâu dài, dễ trò chuyện thống nhất ý tưởng chung là những gì sẽ giữ cho mối quan hệ của Song Ngư và Cự Giải mạnh mẽ, lâu dài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm