Nội dung
crack office 2010 là chủ đề muôn thuở của những ai đang sử dụng Microsoft Office. Bài viết này mình chia sẻ link download phần mềm crack office 2010 thành công 100% đã test và hướng dẫn để việc crack office 2010 dễ dàng hơn.

Để có thể crack office 2010 này, trước tiên thì hiển nhiên các bạn đã cài đặt phần mềm microsoft office 2010 . Hôm nay mình gửi các bạn phần mềm Office 2010 Toolkit 2.1.6 dùng để crack office 2010 chỉ bằng 1 click chuột đơn giản, dễ sử dụng và không cần cài đặt.

Crack office 2010 thành công 100 đã test nhiều lần
Office 2010 Toolkit 2.1.6
Bước 1: download phần mềm crack office 2010 về: Office 2010 Toolkit 2.1.6
Bước 2: Sau khi download về thì các bạn giải nén ra và chạy file Office 2010 Toolkit 2.1.6.exe và click vào nút bên trái giống hình bên dưới và ngồi đợi kết quả.

Lưu ý:
Nếu xuất hiện lỗi thông báo như sau:
Could not access KMSEmulator path set in Settings, using default installation path
hoặc
EZ-Activator Failed!
Here is a more detailed description about the error:
Failed to start C:\Windows\KMSEmulator.exe
Các bạn vui lòng tắt chương trình diệt virus và nhấp chọn lại EZ-Activator để crack MS Office 2010 này nhé. Nhấp chọn “Allow” nếu có thông báo tiếp theo hiện ra.

Quá đơn giản để crack office 2010 phải không nào? Và mình đảm bảo là tỉ lệ thành công crack office 2010 theo cách này là 100%, vì mình đã test nhiều lần. Các bạn nếu cần thì bài viết sẽ giúp ích rất nhiều. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Cách chặn cuộc gọi trên smartphone Android

Ai dùng điện thoại di động đều mong muốn có chức năng chặn cuộc gọi để ngăn một số kẻ quấy rầy. Việc này khá đơn giản trên smartphone Android hoặc thông qua ứng dụng di động. Tất cả đều miễn...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm