Nội dung

Các nhóc tỳ có mẹ là người mẫu, hoa hậu luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng vì các bé ít nhiều sẽ được thừa hưởng gen nhan sắc và chiều cao vượt trội. Trong số đó, có thể kể đến bé Mao Mao - con trai của nữ người mẫu Kha Mỹ Vân. Không những có mẹ là một người mẫu nổi tiếng, cậu nhóc còn là con lai Ý và có một cuộc sống sung sướng tại Dubai với đầy đủ điều kiện. Chính vì vậy mà nhiều người không bất ngờ khi Mao Mao dù mới hơn 3 tuổi nhưng vô cùng bụ bẫm, cao lớn.

Tuy nhiên, trong một bức ảnh mà Kha Mỹ Vân đăng lên gần đây, nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, “chân dài” Kha Mỹ Vân đăng tải hình ảnh quý tử bên cạnh các bạn. Có thể thấy, đa số các bé xuất hiện trong ảnh đều là các em bé đều là góc Do Thái, châu Âu,… Mang một nửa dòng máu Việt - nửa Ý, bé Mao Mao vẫn vượt trội hơn, cao hơn các bạn còn lại một cái đầu. Điều này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Nổi bật giữa các bạn cùng tuổi, cậu nhóc Mao Mao nhà Kha Mỹ Vân cao lớn hơn hẳn.

Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Ý, bé Mao Mao cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, cậu nhóc có mái tóc xoăn bồng bềnh, lãng tử. Nhiều người dự đoán Mao Mao sẽ “đốn tim” nhiều chị em trong tương lai.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Không những cao vượt trội, bé Mao Mao cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, cậu nhóc có mái tóc xoan bồng bềnh, lãng tử.

Mao Mao vừa đón sinh nhật lần thứ 3 vào tháng 8 năm ngoái. Có thể thấy, bên cạnh thừa hưởng gen cao nổi trội từ người mẹ chân dài, bé Mao Mao cũng được thừa hưởng “gen Tây” cao lớn từ người bố doanh nhân. Không những thế, Á quân Vietnam Next Top Model 2012 rất chú trọng vấn đề ăn uống và thể dục thể thao cho con, giúp bé phát triển tối đa chiều cao tiềm năng.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Á quân Vietnam Next Top Model 2012 luôn chú trọng vấn đề ăn uống và thể dục thể thao cho con.

Kha Mỹ Vân chú ý cung cấp cho con đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể phát triển. Từ khi con mới 2 tuổi, bà mẹ 1 con đã chia ra nhiều khẩu phần cho con trong một ngày. “Mỗi ngày bé ăn 3 bữa chính, 5 cữ sữa, 1 bữa phụ. Vân không thúc ép hay rượt đuổi theo bé để bắt bé ăn, bé muốn chơi thì Vân cho chơi đã rồi đến lúc đói quá bé sẽ tự giác ăn. Bé không thích ăn cháo, nên Vân thường cho ăn cơm, súp, và các món Ý. Thực đơn chủ yếu chế biến từ thịt bò, heo, gà, rau cải… Còn về hải sản Vân chỉ cho ăn 1 lượng ít cho bé quen dần vì sợ bé bị dị ứng.”

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Kha Mỹ Vân chú ý cung cấp cho con đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể phát triển.

Bên cạnh khẩu phần ăn, bà mẹ bỉm sữa còn tạo điều kiện cho con vận động và tham gia các hoạt động ngoài trời. Theo những hình ảnh được Kha Mỹ Vân chia sẻ, có thể thấy gia đình của Mỹ Vân thường xuyên cùng con đi bơi lội - một bộ môn rất có ích đối với việc phát triển chiều cao. Bà mẹ một con cũng thường xuyên đưa con ra ngoài vận động. Thời gian gần đây, bé Mao Mao đã bắt đầu được bố mẹ tập chạy xe đạp.

Bà mẹ bỉm sữa chia sẻ thêm: “Còn về giấc ngủ thì từ bé đến giờ Vân đều tập cho bé tự ngủ, không cần phải ẵm, không cần hát ru. Chỉ cần tắt hết đèn, bú hết bình sữa là bé tự ngủ. Bên cạnh việc ăn uống, giấc ngủ thì cho bé đi ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời cũng rất quan trọng. Vân rất hạn chế việc cho con xem ti vi, thay vào đó Vân sẽ cho con đi bơi hoặc xuống công viên chơi với các bé hàng xóm.”

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Bé Mao Mao được bố mẹ cho đi xe đạp từ sớm..

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Kha Mỹ Vân rất hạn chế việc cho con xem ti vi, thay vào đó sẽ cho con đi bơi hoặc xuống công viên chơi với các bé hàng xóm.

Bé Mao Mao là “trái ngọt” của cuộc hôn nhân giữa “chân dài” Kha Mỹ Vân và ông xã doanh nhân gốc Ý - Luigi Menghini. Sau khi lấy chồng và sinh con, gia đình Kha Mỹ Vân đã chuyển Dubai sinh sống từ đầu năm 2020. Cuộc sống tại “thành phố vàng” của cô khá thoải mái vì công việc kinh doanh của ông xã gốc Ý khá phát đạt. Được biết gia đình Mỹ Vân đang sở hữu 2 căn hộ đắt đỏ tại thành phố Dubai, trong đó giá trị 1 căn đã lên tới 23 tỷ đồng. Bên cạnh đó là bất động sản rải rác ở Việt Nam và Ý trong vị trí đắc địa. Vợ chồng Kha Mỹ Vân luôn sống ở các khu cao cấp và tận hưởng thành quả mình có được nhờ những thành tựu trong kinh doanh. Với điều kiện đầy đủ như thế, vợ chồng cô luôn tạo mọi điều kiện để con phát triển.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Vợ chồng Kha Mỹ Vân luôn tạo mọi điều kiện để con phát triển.

Vì dần cắt giảm các hoạt động nghệ thuật, Kha Mỹ Vân có thể chủ động để ở bên con trai Mao Mao. Hằng ngày bà mẹ 1 con đều tự đi siêu thị và nấu ăn cho bé. Kể cả những lúc đi làm Vân đều cố gắng dậy sớm chuẩn bị sẵn thức ăn rồi mới yên tâm đi làm.

Để chắm sóc quý tử được tốt hơn, vợ chồng Kha Mỹ Vân còn chi 2.700 dirham (khoảng 17 triệu đồng) mỗi tháng để thuê một bảo mẫu người Philippines có kinh nghiệp để cho con. Khoảng chi phí này còn chưa kể số tiền 4.700 dirham (khoảng 30 triệu đồng) để lo visa cho cô bảo mẫu trong ba năm. Khi con cứng cáp, Kha Mỹ Vân cho con đến trường mẫu giáo để học tập tốt hơn. "Trường học cho bé Mao Mao ở Dubai cũng đã tốn đi 1 khoản kha khá tầm 3700 dirham – tương đương 23 triệu tiền Việt (chưa bao gồm chi phí ăn uống ở trường). Bên cạnh đó, Vân còn tốn một khoản tiền cho bé đi bơi hàng tuần tại các khu nghỉ dưỡng.", Mỹ Vân cho biết.

Trong sinh nhật 3 tuổi vừa qua của con trai, Kha Mỹ Vân cũng khiến nhiều người há hốc về độ chịu chi của bà mẹ 1. Được biết, chiếc bánh sinh nhật Mỹ Vân chuẩn bị cho con trai đã được dát vàng.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Ai nấy đều phải trầm trồ, bất ngờ trước sự chi mạnh cho con của cặp đôi.

Chồng là người châu Âu, sự khác biệt về tư tưởng Đông - Tây cũng gây ra một số bất đồng về việc dạy bé Mao Mao của vợ chồng Kha Mỹ Vân. Chân dài chia sẻ: “Ông xã thì không thích che chắn cho con vì nghĩ để tự nhiên bé sẽ cứng cáp hơn, còn Vân thì lúc nào cũng sợ bé bị lạnh. Bé bước vào tuổi lên 2 bắt đầu biết nằm lăn ra ăn vạ, giận dỗi ở ngoài đường, Vân thì cho nằm khóc đến mệt thì thôi, ông xã thì chạy tới dỗ…

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Sự khác biệt về tư tưởng Đông - Tây cũng gây ra một số bất đồng về việc dạy bé Mao Mao của vợ chồng Kha Mỹ Vân.

Dù vậy, cả 2 vợ chồng vẫn thống nhất không dùng đòn roi với con trong bất kỳ trường hợp nào. “Bất đồng thì cũng nhiều lắm nhưng điểm chung duy nhất là cả hai vợ chồng đều thống nhất không dùng đòn roi với con. Trẻ mới lên 2 chưa ý thức và kiểm soát được hành động của mình, nên thay vì đánh con thì vợ chồng tìm cách giải quyết khác”, bà mẹ một con bộc bạch.

Con trai kha mỹ vân sung sướng ở dubai ăn bánh dát vàng cao trội so với trẻ con tây

Dù vậy, cả 2 luôn cố gắng tìm tiếng nói chung để dạy con được tốt nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm