Nội dung

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống Hoàng Oanh thay đổi hẳn so với trước đây, nhất là khi cô quyết định một mình ôm con sang Singapore đoàn tụ cùng chồng. Sống ở xứ người, không có sự hỗ trợ của người thân, nữ MC nổi tiếng phải tất bật lo toan cho gia đình và con cái. Hoàng Oanh trở thành mẹ bỉm chính hiệu thường xuyên xoay quanh con trai, đăng tải nhiều hình ảnh và câu chuyện đáng yêu của cậu bé Max.

Mới đây nàng Á hậu đã chia sẻ một kỷ niệm “dở khóc dở cười” trên hành trình cùng con trưởng thành. Mẹ một con kể: “Ghi lại đây để nhớ, lần đầu tiên con hôn một bạn gái bằng tuổi, một cách tự nhiên, mạnh dạn, hết sức nhẹ nhàng và chủ động. Xong bạn gái khóc thét!

Mẹ bạn gái bế bạn đi luôn, mẹ bạn trai cũng không kịp ghi lại khoảnh khắc đẹp cho 2 đứa, cũng không kịp hỏi tên và số nhà để sau này gặp lại”. 

Con trai hoàng oanh đã lớn chủ động hôn làm bạn gái ở singapore khóc thét mẹ phải bế về

Cậu nhóc Max điển trai đã biết chủ động hôn bạn gái cùng tuổi.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự mạnh dạn của cậu bé Max. Dù chưa đầy một tuổi, con đã biết chủ động hôn bạn khác giới. Nhiều người để lại bình luận hài hước: “Mạnh bạo quá Max à”, “Hổ phụ sinh hổ tử nha mẹ Oanh ơi”, “Cảm thấy đã trưởng thành khi chinh phục cô ấy hay sao mà la to dữ vậy con”,...

Con trai hoàng oanh đã lớn chủ động hôn làm bạn gái ở singapore khóc thét mẹ phải bế về

Cùng với bài đăng, Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh con trai tỏ vẻ vô cùng hào hứng.

So với thời mới sang Singapore vào tháng 9/2020, con trai Hoàng Oanh giờ lớn hẳn. Cậu nhóc không chỉ cứng cáp và bụ bẫm hơn trước mà còn phát triển nhiều về thể chất và tinh thần. 8 tháng tuổi, Max chập chững tập đi theo ba và giờ đây khi được 10 tháng, con đã biết chủ động hôn bạn.

Con trai hoàng oanh đã lớn chủ động hôn làm bạn gái ở singapore khóc thét mẹ phải bế về

Cả nhà Hoàng Oanh hiện đang sống ở Singapore.

Con trai hoàng oanh đã lớn chủ động hôn làm bạn gái ở singapore khóc thét mẹ phải bế về

Cậu nhóc Max lớn phổng, được nhiều người yêu mến gọi là "nhóc Tây mắt hí" vì ngoại hình đáng yêu.

Chia sẻ câu chuyện con trai lần đầu hôn bạn, Hoàng Oanh cho thấy mình là một người mẹ cởi mở. Cô không hề ngạc nhiên khi con trai bất ngờ hôn bạn gái mà hào hứng ghi lại kỷ niệm lần đầu tiên của cậu nhóc. Cuối cùng, người đẹp tỏ ra tiếc nuối vì không kịp chụp hình hay xin thông tin liên hệ với cô bạn của con trai. 

Trên thực tế, có nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy sốc và bối rối khi con hôn một đứa trẻ khác. Tuy nhiên hành động này hoàn toàn bình thường, xuất phát từ việc con bắt chước người lớn hoặc đơn thuần là muốn bày tỏ tình cảm với người khác vì trong nhà thường được bố mẹ hôn. Dù vậy, các bậc phụ huynh nên ghi nhớ một số lưu ý dưới đây để chỉ dẫn trẻ hiểu đúng hơn về nụ hôn:

Nguy hiểm của nụ hôn

Theo KidsHealth, khi con hôn một đứa trẻ khác, con có nguy cơ nhiễm các loại vi rút hoặc sốt. Bởi lẽ nụ hôn có thể trao đổi vi khuẩn trong nước bọt. Do đó, bố mẹ có thể dạy con các cách bày tỏ tình cảm khác như ôm hay vỗ vai khi trẻ con nhỏ.

Dạy trẻ từ chối khi bị hôn

Hãy cho trẻ biết rằng nếu trẻ cảm thấy không thoải mái khi bị hôn, con hoàn toàn có quyền từ chối, dù đó là bạn bè hay những người họ hàng. Bên cạnh đó, con có thể trao đổi với bố mẹ nếu bị hôn hay động chạm thân mật một cách cưỡng ép. Đây cũng là cách giúp trẻ bảo vệ bản thân trước những nguy cơ quấy rối và xâm hại từ người xấu.

Lưu ý khi con ở độ tuổi vị thành niên

Nụ hôn trẻ nhỏ thường trong sáng nhưng khi đến lứa tuổi thanh thiếu niên, nụ hôn mang nhiều ý nghĩa khác. Do đó, các bậc phụ huynh cần làm công tác giáo dục giới tính và trò chuyện nghiêm túc với con về vấn đề này khi con bước vào tuổi dậy thì. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm