Nội dung

Khác với hình ảnh trong phim, em bé mới sinh thường không giống với tưởng tượng của những người lần đầu làm cha mẹ. Trong 24 giờ đầu, các em bé sơ sinh thường có những đặc điểm như đầu hơi méo, khuôn mặt bị sưng nhất là phần mí mắt, da nhăn nheo, mũi thấp hơn bình thường,... Có lẽ vì vậy mà không ít bố mẹ thừa nhận con mới sinh trông "xấu xí". 

Thế nhưng theo thời gian, gương mặt của con sẽ ngày càng hoàn thiện. Mới đây, nữ diễn viên Thuý Diễm vừa khoe ảnh con trai Lương Thế Bảo (hay còn gọi là Bảo Bảo) lúc mới sinh và hiện tại, đồng thời khẳng định cậu bé "dậy thì thành công".

Con thuý diễm mới sinh nhăn nheo 4 năm sau soái ca như lương thế thành tướng tai không vừa

Con trai Lương Thế Thành - Thuý Diễm lúc mới sinh và hiện tại.

Quả thật, hình ảnh sơ sinh và hiện tại của Bảo Bảo hoàn toàn khác biệt. Nếu như khi mới chào đời, cậu nhóc trông đen nhẻm, gương mặt nhăn nheo, mắt sưng húp và mũi thấp thì hiện tại con đã là "bản sao hoàn hảo" của ông bố tài tử Lương Thế Thành. Bảo Bảo được nhận xét là giống bố như khuôn đúc, sáng sủa, điển trai. Các đường nét trên gương mặt của cậu bé phần nào hoàn thiện với vầng trán rộng thông minh, lông mày sắc, đôi mắt to tròn, khuôn miệng đẹp. Đặc biệt, cậu bé có tướng tai rất đẹp. Một cư dân mạng bình luận: "2 lỗ tai Bảo Bảo thính lắm nhen mẹ Diễm. Sở hữu chàng trai sống tốt nè".  

Con thuý diễm mới sinh nhăn nheo 4 năm sau soái ca như lương thế thành tướng tai không vừa

Hình thẻ của Bảo Bảo nhận được nhiều lời khen ngợi.

Con trai Thuý Diễm và Lương Thế Thành chào đời vào giữa năm 2018. Vì muốn con có quốc tịch Mỹ, vợ chồng Thuý Diễm quyết định sang Mỹ vào những tháng cuối thai kỳ, chấp nhận vất vả và tốn kém để sinh con ở nước ngoài. Lương Thế Thành cho biết thời điểm mới sinh con, bà xã vô cùng nhạy cảm, một chiếc lá rơi cũng làm cô khóc.

Con thuý diễm mới sinh nhăn nheo 4 năm sau soái ca như lương thế thành tướng tai không vừa

Để chuẩn bị tốt cho vai trò làm bố, Lương Thế Thành thậm chí bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khoẻ vợ con. Sau khi Bảo Bảo chào đời, anh lao vào cuồng quay công việc, làm việc nhà, chăm con và an ủi vợ sau sinh. Nam diễn viên nổi tiếng là ông bố đảm, dạy con khéo léo. Ông xã Thuý Diễm tâm sự: "Tôi thường tạo không khí gần gũi, vui vẻ khi ở cạnh con. Bé muốn chơi gì, tôi cũng chấp nhận hết, kể cả bay lên người tôi nhún nhảy. Tôi muốn có sự gắn kết giữa bố con, để bé không cảm thấy xa cách. Nhưng khi bé không nghe lời, tôi sẽ nghiêm khắc".

Dù vậy, anh cũng có sự nghiêm khắc nhất định, trang bị sẵn 3 cây roi mấy để dạy con. "Khi bé quấy, tôi lấy ra để "nhá" chứ chưa bao giờ đánh. Quan điểm của tôi là tâm sự và lắng nghe con, chỉ cho con biết cái gì sai. Dù rất hiếu động nhưng Bảo Bảo cũng là đứa trẻ biết nghe lời", ông bố điển trai cho biết.

Con thuý diễm mới sinh nhăn nheo 4 năm sau soái ca như lương thế thành tướng tai không vừa

Con thuý diễm mới sinh nhăn nheo 4 năm sau soái ca như lương thế thành tướng tai không vừa

Bố con Lương Thế Thành không chỉ thân thiết mà còn có ngoại hình vô cùng giống nhau. Nam diễn viên thừa nhận: "Sao nụ cười nó càng ngày càng giống tôi vậy trời móm xộm". Gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm được xem là hình mẫu của nhiều người, vì vừa thành công vừa ấm êm, luôn "đồng vợ đồng chồng" trong việc nuôi dạy con.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm