Nội dung

Trẻ nhỏ chưa thể kiểm soát được hành vi của mình sao cho đúng ở nơi công cộng. Nhưng điều quan trọng là các bậc cha mẹ cần biết cách xử lý đồng thời dạy dỗ, nhắc nhở con đúng cách để các bé không lặp lại những hành vi sai trái này.

Lệ Quyên bị phạt vì cho con đi vệ sinh không đúng quy định trên máy bay

Bé Bo (sinh năm 2011) là cậu con cưng của ca sĩ Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. Chính vì vậy, cả hai rất cưng chiều cậu quý tử này, dành mọi sự quan tâm, nuông chiều cho con.

Vào năm 2015, khi ấy bé Bo mới là một đứa trẻ 4 tuổi nên chưa hiểu hết về các quy tắc nơi công cộng nhưng chính Lệ Quyên cũng đã có hành động sai lầm cùng con dẫn đến bị xử phạt hành chính.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Cụ thể, hai mẹ con khi đang di chuyển trên chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội đã bị một người có mặt trên chuyến bay tố giác trên mạng xã hội chuyện Lệ Quyên cho con trai đi vệ sinh vào túi nôn cứu nguy trên máy bay. Sự việc bị các cơ quan chức năng "sờ gáy" và phạt cô mức phạt 4 triệu đồng vì "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay".

Giải thích cho tình huống của mình, nữ ca sĩ phòng trà trả lời báo chí rằng: "Là người bay hàng nghìn chuyến bay, tôi hiểu túi nôn là để đựng chất thải, không thấm nước. Với lại đây là trong tình huống gấp, một em bé không kịp tè thì có thể tè ra quần bất cứ lúc nào. Nếu tôi không xử trí thì biết đâu bé làm bẩn cả máy bay. Đằng này, chúng tôi đã cố giải quyết mọi việc gọn gàng, phù hợp hoàn cảnh". Bên cạnh đó bà mẹ cũng khẳng định không hề làm bẩn các ghế ngồi xung quanh.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Con trai Đan Trường đập phá ở nhà hàng

Đan Trường và vợ cũ doanh nhân Thủy Tiên cũng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cậu con trai Thiên Từ. Tuy nhiên cả hai đã chính thức ly hôn vào năm ngoái 2021.

Thời điểm còn hạnh phúc, Đan Trường nhiều lần bớt chút thời gian sang Mỹ để cùng vợ cũ đưa con trai đi chơi, ăn uống. Anh cũng từng một lần gặp cảnh xấu hổ vì cậu con trai quá nghịch, đập chén đập bát ở nhà hàng khiến bố phải ra tay xử lý.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Cụ thể, theo nam ca sĩ kể lại, trong khi "nhân viên phục vụ toàn mặc đồ vest rất là lịch sự, ai cũng nói chuyện cũng nhỏ nhẹ" thì vì quá vui nên cậu nhóc Thiên Từ lại "quậy thôi rồi, đập chén, đập bàn leo trèo khí thế, ai củng đổ dồn mắt về bàn mình y như phim Mỹ hài vậy đó".

Trước hành động nghịch ngỗ quá khích của con trai, Đan Trường thừa nhận bản thân không thể tiếp tục đóng vai ông bố hiền từ mà đành "phùng mang trợn má, đánh cho mấy phát". Kết quả là cậu nhóc hơn 1 tuổi đã tỏ mặt giận dỗi bố.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

"Lần đầu tiên mình thấy Thiên Từ giận, mới có một tuổi mấy mà biết giận dỗi rồi. Nhưng nhờ vậy Thiên Từ mới chịu ngồi yên, giận dỗi, không ăn, không uống gì hết, nhưng lát buồn ngủ củng phải leo lên người ba ngủ mới chịu" - Đan Trường viết.

Con trai Á hậu Tú Anh tè bậy nơi công cộng

Câu chuyện được chính Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ cách đây không lâu. Người đẹp cho hay con trai của cô là bé Kem khi đang đi chơi cùng mẹ nhưng lại buồn đi vệ sinh ngay tức khắc. Tình huống cấp bách đã khiến bà mẹ trẻ không biết xử lý ra sao nên đã cho phép con trai đi tè dưới 1 gốc cây bên đường.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Tuy nhiên người đẹp đã khéo léo xử lý câu chuyện một cách tế nhị bằng cách tự kể và nhận sai trên mạng xã hội. "Sau bức ảnh này là em Kem có buồn đi vệ sinh, tình thế nguy cấp, có thể dấm đài ngay tức khắc nên mẹ vội quá phải chạy ra gốc cây gần đó để giải quyết nhanh. Rất mong hôm nay có ai lỡ thấy cảnh đó thì tha lỗi và thông cảm cho 2 mẹ con" - Á hậu cho hay.

Câu chuyện mà mẹ bỉm Tú Anh chia sẻ nhận được nhiều sự đồng cảm của các bà khác. Chính vì thế không nhiều người "bắt tội" Tú Anh thêm, thay vào đó hoàn toàn đồng ý với việc thông cảm cho cả hai mẹ con.

Con lệ quyên đi vệ sinh vào túi nôn máy bay con đan trường đập chén bát ở nhà hàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm