Nội dung

Ngày 5/9 tới đây hàng triệu học sinh tiểu học trên cả nước sẽ chính thức bước vào năm học mới 2022 - 2023. Trong đó có không ít những em bé học sinh lớp 1 mới bắt đầu bỡ ngỡ ở ngưỡng cửa đầu tiên của lứa tuổi tiểu học. Chính vì thế, để trẻ có hành trang tốt nhất, không bị lạ lẫm trường lớp bạn bè, nhiều trường học đã bắt đầu đón học sinh lớp 1 tới trường để các bé có 2 tuần đầu làm quen với mọi thứ.

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Con gái diễn viên Vân Trang và chồng đại gia Hữu Quân năm nay lên 6 tuổi cũng bắt đầu bước vào lớp 1 - lớp đầu tiên của khối tiểu học. Tối ngày hôm qua, bà mẹ 3 con ngồi soạn đồ đạc, sách vở cho con gái Nì để sáng thứ 2 bé đến trường.

Vân Trang đã có quá nhiều sự hồi hộp, lo lắng. Thậm chí còn lo lắng nhiều hơn nữa khi con gái vẫn còn quá ngây thơ và vô tư.

"Nì, Nì biết dán nhãn là gì không?

Dạ biết chứ mẹ, là Sticker !

- Cô gái ngày mai vào lớp 1 cho hay

Cổ đi học mà tui nôn, không ngủ được, ngồi bao tập đến giữa khuya, chuẩn bị cặp vở cho cổ, mà nỡ nào cổ ngủ vô tư... Hồi đó tui đi học lớp 1 chắc má tui không có nôn vầy đâu, tại gửi vô ngồi chơi thôi mà do thiếu tới 2 tuổi, bị bỏ lăn lóc năm lớp 1 mà tui vẫn học được... rồi cuộc đời từ đó cái gì cũng tới sớm hơn 2 năm. Giờ đây, tui lo cho cổ quá không biết cổ học hành ra sao nữa!!!" - Vân Trang viết.

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Được biết, con gái lớn Vân trang - bé Nì có tên thật là Queenie năm nay 6 tuổi. Cô nhóc sở hữu gương mặt bầu bĩnh giống mẹ và ánh mắt, sống mũi cao giống bố. Diện mạo xinh xắn, đáng yêu của bé Nì luôn nhận về những lời khen ngợi không ngớt của mọi người mỗi khi cô bé xuất hiện.

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Chia sẻ về con gái đầu lòng, Vân Trang nhận xét Queenie ngoan ngoãn, lanh lợi, yêu ca hát. 6 tuổi, lứa tuổi mà Nì vẫn cần rất nhiều sự quan tâm của bố mẹ. Thậm chí nhiều em bé còn luôn có cảm giác độc chiếm sự yêu thương của bố mẹ nhưng Nì đã có thêm em, thậm chí 1 lúc 2 em bé gái. Thế nhưng theo Vân Trang, Nì lại rất ra dáng làm chị và khéo léo biết cách chơi với em, dỗ em để bố mẹ yên lòng.

"Nì là một cô bé dạt dào tình cảm, nhắc mẹ phải thương hai em cho đều. Khi mẹ mang thai, con thường hôn bụng mẹ hai cái, là cho cả hai em. Lúc hai em về nhà, Nì hứng khởi, khen em dễ thương và xin hôn, nựng em. Mỗi lần em khóc, biết mẹ và bà đang bận, bé Nì cầm hai tay hai em, dỗ em nín ngay".

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Ở nhà, nữ diễn viên thường tổ chức các hoạt động như đọc chữ, lắp ráp tranh ảnh, giúp con gái phát triển tư duy và sự nhạy bén trước khi bắt đầu bước vào lớp 1. Do đó nhiều người tin rằng Nì sẽ nhanh chóng bắt quen trường lớp và phát triển trí thông minh rất tốt khi bước vào "sự nghiệp" học hành.

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Vợ chồng Vân Trang mới cho con gái đi du lịch cùng các em và gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu để bé có một năm học mới thật vui vẻ.

Con gái vào lớp 1 vẫn quá vô tư vân trang thì lo đến không ngủ được

Nì được chú ý trong các nhóc tỳ vì là em bé xinh xắn, đáng yêu và rất thông minh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm