Nội dung

Cai sữa mẹ cho con là công việc khá khó khăn đối với nhiều gia đình, thế nhưng đối với gia đình anh Thành Long (32 tuổi) và chị Minh (28 tuổi) hiện đang sống tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ) thì việc "cai sữa" bố cho con gái lại còn khó khăn hơn.

Video: Anh Long dùng "chiêu độc" cai ti cho con gái

Đoạn video trên quay lại công cuộc mà anh Long và chị Minh đang tìm cách cai ti bố cho con gái Ngọc Diệp (3 tuổi) được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Bên cạnh đó cũng có những ông bố bà mẹ lại đồng cảm vì không ít gia đình rơi vào tình trạng như vậy.

Nói về đoạn video, anh Long chia sẻ: "Đoạn video được quay vào tối hôm 24/7 vừa qua là lúc mà mình và vợ bàn nhau kế hoạch cai ti bố cho con gái.

Vợ chồng mình mới có một cô con gái, bản thân mình thì rất thích con trẻ nên đi đâu cũng ẵm con theo. Đến khi con được 2 tuổi thì bắt đầu cai sữa mẹ, bố đành là người thay thế lúc này. Thế nhưng kể từ đó đến giờ đã được hơn 1 năm, bé đâm ra lại nghiện ti bố. Nhiều khi đi chơi có rất đông người nhưng bé vẫn cứ đòi sờ và bú ti bố, ngại lắm chứ. Đặc biệt từ Tết đến bây giờ thấy con có tật cứ thích sờ ti bố và cắn môi dưới nên đành quyết định cai cho cháu.

Cũng bắt đầu cai lâu lắm rồi đấy nhưng đêm nào con cũng nằm rên rỉ suốt đêm. Có tối bố phải đi ngủ phòng bên để con không nhớ, có lần thì bôi thuốc xanh rồi bôi dầu. Bé ngậm thấy cay cay nhưng vẫn không 'buông tha'.

Đến lần này thì mình quyết tâm dán băng dính kêu là bố bị đau nên em đồng ý không ti nữa (cười)".

Con gái nghiện nặng ti bố đi chơi cũng đòi vạch áo sờ nắn khiến bố 8x méo mặt

Nhiều khi đi chơi anh Long cũng ngượng khi con gái cứ nghiện ti bố.

Anh Long cũng chia sẻ thêm, bình thường vợ anh là giáo viên dạy Yoga và Aerobic đi làm rất bận nên bố rảnh hơn, việc đưa đón Ngọc Diệp hay tắm và cho con anh sẽ đảm nhiệm. Kể từ đó việc con gái nghiện ti bố, ngày càng "nặng" hơn là điều dễ hiểu. "Tuy nhiên cũng chẳng biết là lần này có cai ti được không nữa. Cuộc chiến này có vẻ còn phải kéo dài (cười)", ông bố trẻ băn khoăn.

Con gái nghiện nặng ti bố đi chơi cũng đòi vạch áo sờ nắn khiến bố 8x méo mặt

Đi đâu anh Long và con gái Ngọc Diệp cũng quấn nhau như thế này.

Video: Anh Long dạy con gái học hát tiếng Anh

Ngọc Diệp là cô bé xinh xắn, dễ thương nên ai cũng yêu quý, cô bé đam mê múa, mới 3 tuổi nhưng đi học đã được các cô giáo cho làm 'người lãnh đạo'. Hiện tại, anh Long và chị Minh cũng cho con đi học múa, đàn và tiếng Anh để phát triển năng khiếu.

Con gái nghiện nặng ti bố đi chơi cũng đòi vạch áo sờ nắn khiến bố 8x méo mặt

Chân dung cô nhóc cai ti bố còn khó hơn cai sữa mẹ.

Con gái nghiện nặng ti bố đi chơi cũng đòi vạch áo sờ nắn khiến bố 8x méo mặt

Bé Ngọc Diệp được nhiều người yêu mến vì xinh xắn và dễ thương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm