Nội dung

Con cái luôn là món quà vô giá đối với người làm cha làm mẹ và ai cũng mong muốn được khoe bé tới tất cả mọi người dù cho con có hoàn hảo hay khiếm khuyết, xinh đẹp hay xấu xí nhưng trong mắt ba mẹ, con vẫn luôn là tuyệt vời nhất.

Hành trình con gái Minnie đến với vợ chồng danh hài Mạc Văn Khoa không được suôn sẻ như bao đứa trẻ khác. Con là đứa trẻ sinh non chỉ vỏn vẹn 1,9kg. Chính vì thế, để có được vóc dáng bụ bẫm, đáng yêu như hiện tại, vợ chồng anh luôn cảm thấy thật may mắn, biết ơn. Bà xã nam danh hài luôn thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc làm mẹ của mình trong từng bức ảnh của con gái mỗi lần đăng tải lên mạng xã hội, nhận được sự chú ý của mọi người.

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Người khen thì nhiều nhưng cũng không tránh khỏi bàn tán dị nghị. Mới đây, hotgirl Thảo Vy đã vô cùng bức xúc trước lời miệt thị của một cư dân mạng dành cho con gái Minnie của cô. Cụ thể, vợ Mạc Văn Khoa nhận được một tin nhắn lạ với lời lẽ không hay, họ chê nhan sắc của cô và nhắc tới nhóc tỳ. Thậm chí, nhân vật này còn nhắc đến bé Winnie nhà ca sĩ Đông Nhi và cho rằng gia đình Mạc Văn Khoa "bắt chước". Người này nói: "Đã vậy bắt chước nhà Đông Nhi đặt Winnie - Minnie hả, thấy sang bắt quàng làm họ hả"?

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Đứng trước lời nói kém duyên, bà mẹ không bàn tán nhiều mà chỉ thốt lên "Vẫn còn sót lại".

Trước phản ứng khá nhẹ nhàng của vợ Mạc Văn Khoa khi đăng tải đoạn tin nhắn lên mạng xã hội, người dùng mạng này tiếp tục gửi tin nhắn. Họ cho rằng rất nhiều người chê con gái Mạc Văn Khoa chứ không chỉ 1 người. Thậm chí còn ghép ảnh Winnie nhà Đông Nhi và Minnie nhà Mạc Văn Khoa và dùng lời lẽ quá miệt thị.

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Con gái Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng hơn bé nhà Mạc Văn Khoa 1 tháng tuổi.

Đến lúc này, vợ nam danh hài nhân danh là một người mẹ đã không thể ngồi yên khi có người đụng chạm đến con của mình. Cô nhanh chóng lần tìm danh tính của người nhắn tin lạc danh. Hóa ra người này được cho là cũng đã làm cha của một bé gái. Tuy nhiên thực hư như thế nào, hotgirl Thảo Vy không thông tin thêm mà chỉ đăng ảnh cận mặt của người đã nhắn tin cho cô lên dòng story.

Vốn dĩ việc dùng những từ ngữ thiếu lịch sự chỉ trích một ai đó đã là việc làm thiếu tôn trọng, trong khi đó, đây lại là một đứa trẻ. Dù cái tên có như thế nào, gương mặt con có ra sao thì con vẫn là thiên thần của bố mẹ, các con xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp. Mỗi đứa trẻ sẽ có những nét đẹp, nét đáng yêu khác nhau và không thể đem so sánh với đứa trẻ khác. Do đó không thể trách khi bà xã Mạc Văn Khoa cảm thấy bức xúc trước những lời lẽ thiếu tôn trọng con gái cô, gia đình cô.

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Và có lẽ đối với người dùng mạng thiếu lịch sự lần này, bà xã Thảo Vy đã rút kinh nghiệm và đáp trả khá nhã nhặn bởi so với lần trước, người mẹ hoàn toàn gay gắt hơn rất nhiều.

Cách đây ít ngày, vợ Mạc Văn Khoa thậm chí còn đưa ra mức giá 20 triệu đồng trao thưởng cho ai tìm được chủ nhân của tin nhắn gửi đến cô và nói không hay ho về gia đình cũng như em bé Minnie. Hành động của Thảo Vy nhận được nhiều sự đồng tình nhưng cũng lắm người chê. Tuy nhiên, là một người mẹ, với những ai đã và đang làm mẹ cũng sẽ hiểu được cảm xúc của cô, không thể ngó lơ những người làm tổn thương đến con gái của mình.

Thậm chí chính Mạc Văn Khoa cũng phải lên tiếng: "Mình mới nhắn tin rồi bạn nhé! Mình hơi hiền và nhút nhát nên không làm giang hồ được đâu! Mình chỉ làm bố được thôi! Và mình cũng muốn hỏi bố bạn xem nếu con mình bị nói như vậy thì bố bạn sẽ như thế nào thôi bạn à! Nếu bố bạn nói: 'Kệ đi cháu, cho chúng nó chửi chán thì thôi, bác thấy bình thường'... thì mình xin lỗi cả nhà bạn và tặng luôn một năm ăn bún đậu. Còn không thì bạn tự bấm chặn giúp mình cái nha. Mình đi cho con bú đây!".

Khép lại những ồn ào không hay về con gái, cuối cùng hotgirl Thảo Vy cho biết cô không muốn đẩy mọi việc đi quá xa, đồng thời trải lòng: "Con gái mình có xấu, có thiểu năng, có tàn tật, có quái thai, ma chê quỷ hờn, xấu đau xấu đớn như các bạn chửi rủa hay như thế nào đi nữa thì vẫn là con của mình, là khúc ruột của mình đẻ ra và với mình là tuyệt vời nhất, quan trọng nhất. Con ai người nấy xót, con ai người nấy thấy đẹp. Không thể nào bắt người ta theo ý mình. Mình chưa từng có suy nghĩ đó”.

Con gái mạc văn khoa bị người lạ kém duyên chê bai nhan sắc nói bắt chước nhà đông nhi

Trên thực tế, không riêng gì bà xã Mạc Văn Khoa, nhiều sao Việt cũng từng bức xúc đáp trả những lời lẽ kém duyên nhắm vào con của mình. Năm 2016, Tuấn Hưng từng treo thưởng 100 triệu để tìm ra kẻ chê bai con trai mình. Diễn viên Tú Vi, cô từng có lời lẽ gay gắt dành cho những kẻ chê bai con mình trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, bà xã Lý Hải, Thủy Tiên, Trang Trần... cũng từng có cách đáp trả đầy thâm thúy để "dằn mặt" những "anh hùng bàn phim" dè bỉu ngoại hình nhóc tì của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm