Nội dung

Cộng đồng mạng chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với cặp song sinh Lisa – Leon, cặp đôi  là “trái ngọt” từ cuộc hôn nhân giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Kim Lý.

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Mẹ Hà cùng Lisa và Leon

Lisa và Leon năm nay đã gần 2 tuổi và là 2 nhóc tì nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đây mẹ Hà thường hay chia sẻ trên trang cá nhân rằng Lisa là cô nhóc có tính cách nhẹ nhàng, trong khi cậu em Leon thì luôn là người “cà chớn” hơn và thường xuyên pha trò gây cười cho cả nhà. Nhưng dạo gần đây, khán giả phát hiện ra rằng, càng lớn cô chị Lisa “tưởng không nghịch nhưng lại nghịch không tưởng” nhé. Đến nỗi, dạo này đến bản thân mẹ Hà cũng phải khẳng định rằng: “Lisa mặc đồ dịu dàng vẫn ra dáng siêu quậy”.

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Lisa là cô bé thông minh, lém lỉnh và càng lớn càng bộc lộ tính cách siêu quậy.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà kể câu chuyện “ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều” về cô con gái “thùy mị, nết na”. Cụ thể, cô nhóc Lisa mấy phút trước còn ra dáng chuyên nghiệp khi nghiêm chỉnh lên hình quảng cáo liveshow cho mẹ nhưng ngay sau đó lại vẽ tan tành tấm vé khiến mẹ Hà phải lắc đầu than thở: “Con với cái thế này đây ạ. Phút trước bán vé giúp mẹ phút sau vẽ nát tấm vé”. Nhiều khán giả khi đọc câu chuyện của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã phải bật cười bình luận hài hước: “Con gái vui tánh quá mẹ Hà ơi”.

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Tấm vé của mẹ Hà "được" Lisa tô vẽ nhiệt tình.

Chưa hết, “chị đại Lisa” dạo này cũng không còn chịu khuất phục trước những trò “ cà chớn” của cậu út Leon nữa đâu nhé. Bây giờ, Lisa sẵn sàng “tay bo” với cậu em nếu bị cậu em bắt nạt hoặc giành giật đồ chơi. Tuy nhiên “chị đại” cũng lại hết sức quan tâm và yêu thương em. Thỉnh thoảng, mẹ Hà vẫn bắt gặp cảnh Lisa ân cần đút đồ ăn cho em trước rồi mình mới ăn. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, nhiều khán giả đã “thả tim” bình luận vì khoảnh khắc quá đáng yêu của cô bé.

Mới đây, khán giả lại một lần nữa được một trận cười khi chứng kiến khoảnh khắc cô chị Lisa tưới cây. Bức ảnh được chính tay mẹ Hà chụp và chia sẻ trên trang cá nhân đã "tố cáo" tính cách nghịch ngợm của nhóc tì Lisa. Trong bức ảnh, Lisa đang đứng tưới cây giúp mẹ thật đấy, nhưng cái dáng đứng tưới cây thì "trông hơi lạ à nha". Nhìn cái dáng tưới cây "chân trong chân ngoài" của Lisa khán giả không khỏi bật cười bình luận: "Tướng Lisa đứng tưới cây thiệt là nữ tính", "Dáng tưới cây bá đạo quá", "U là trời cái tướng"...

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Nhìn cô bé tưới cây trông có cưng xỉu không nào?

Đang ở độ tuổi khám phá thế giới nên chắc chắn là hai nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà có rất nhiều pha nghịch ngợm khiến mẹ phải lo lắng. “Nữ hoàng giải trí” từng kể Lisa có tính cách khá là lì lợm và bạo dạn. Ái nữ của Kim Lý thậm chí còn tự chơi những trò chơi như xích đu mà không cần ai giữ. Có lần, cô nhóc còn mải nô đùa đến mức xước hết mặt mũi nữa cơ.

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Đến mẹ Hà cũng nhiều lần phải bó tay vì độ nghịch ngợm của ái nữ.

Từ bé đến giờ, Lisa đều được mọi người nhận xét là có tính tự lập hơn so với cậu em trai. Tuy nhiên, càng lớn tiểu công chúa của mẹ Hà lại càng biết bày trò nghịch ngợm và cũng dần bộc lộ khả năng “phá phách” chẳng kém gì cậu em. Nhiều lần hai anh em từng khiến mẹ Hà phải ngán ngẩm khi “học thì chẳng học mà phá thì nhanh”. Nhìn cái cách cô chị Lisa giẫm chân lên cuốn sách đắt đỏ, tay thì trơ cao, miệng thì hò hét là khán giả tưởng tượng ra phần nào ở nhà cô bé “thùy mị” như thế nào rồi.

Con gái lisa nhà hà hồ tưởng hiền dịu nhưng nghịch không kém em trai leon

Rồi xong, thế này thì còn học hành gì nữa.

Dẫu vậy, vẫn phải công nhận rằng, Lisa và Leon là hai nhóc tì rất hoạt bát, thông minh. Chưa kể, được bố mẹ đầu tư chăm sóc, giáo dục từ bé, “cậu ấm cô chiêu” của Hà Hồ - Kim Lý liên tục bộc lộ những năng khiếu ngay từ khi còn nhỏ như thể thao, âm nhạc…Với tính cách và tài năng của các em, chắc chắn trong tương lai, Lisa và Leon sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng mạng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm