Nội dung

Em muốn...yêu một người, không cần phải đẹp, chẳng nhất thiết phải giàu (vì em cũng có đôi bàn tay để tự xoay sở lo toan đầy đủ cho cuộc sống của mình), em chỉ cần một người đàn ông tử tế và thật lòng yêu em!

Em muốn... yêu một người, không cần quá màu mè phong cách, không cần lãng mạn giống như một lãng tử, nhưng cần phải có một bờ vai vững chắc, và đủ rộng để em có thể tựa vào những khi dừng chân mỏi mệt...trao cho em cảm giác an toàn và em có thể khóc ngon lành trong vòng tay ấy... bình yên..

Em muốn... yêu một người, có suy nghĩ lớn hơn em, cao hơn em một cái đầu.., có một bàn tay đủ lớn, đủ bao dung để ôm chọn lấy em, nắm chặt tay em bước qua dù có bất kì chuyện gì xảy ra.Chỉ là em đã từng yêu và phải chịu những vết cứa khá sâu vào tim, những vết thương tưởng chừng như quá sức chịu đựng, đã mất quá nhiều thời gian để cho nó hồi phục.Nên em muốn... yêu một người thật tâm sẽ giúp em xoa dịu vết thương ấy, vì em sợ bị tổn thương một lần nữa lắm lắm.

Có khó tìm quá không một người đàn ông tử tế và thật lòng yêu em

Em muốn...yêu một người, biết mỉm cười dịu dàng bỏ qua mọi lỗi lầm em từng trót vướng chân. Muốn bên một người luôn mong mỏi dành cả phần đời còn lại để che chở và đi bên em, trân trọng em.

Em muốn...yêu một người, lắng nghe em tâm sự, không chỉ là biết cách lắng nghe, mà còn phải bằng một sự đồng cảm trong tim, thấu hiểu được em, và chỉ dạy cũng như nâng đỡ em bước tiếp và sẽ góp ý với em trong từng lời em đang nói...

Em muốn...yêu một người, mạnh mẽ và quyết đoán, có tự trọng của một người đàn ông chứ không phải kẻ hèn nhát rụt rè và yếu đuối, là một người đàn ông có bản lĩnh thực sự, chơi bời phải biết điểm dừng và vẫn phải có ý trí làm ăn phấn đấu tạo dựng cơ nghiệp tiền đồ tương lai và trước tiên biết sống có trách nhiệm với chính bản thân, gia đình, bố mẹ của anh ta và có trách nhiệm vs những điều mình làm...để tương lai người đàn ông đấy sẽ không để người yêu, gia đình tương lai của mình phải khổ.

Em muốn...yêu một người, biết giấu nước mắt vào tim, biết giấu nỗi đau vào tận sâu đáy lòng sâu thẳm, và mạnh mẽ như một người đàn ông cứng rắn, biết kiềm chế để cả thế giới không biết sự yếu đuối của chính mình. Nhưng khi bên em, yêu em, người ấy sẽ sống thật với chính cảm xúc trái tim và con người mình!

Em muốn...yêu một người, có ý chí cầu tiến, có khao khát đam mê, sống cống hiến và không thụ động. Có thể lập nghiệp vươn từ hai bàn tay trắng, bằng chính sức lao động của mình và khiến mọi người nể phục, để em tự hào khi đi bên cạnh người đó, rằng "Ừ thì anh ta không giàu, nhưng anh ấy yêu em, a ấy không giỏi lắm.. nhưng sẽ vì em, em sẽ là động lực để anh ấy cố gắng, sẽ vì Em mà cùng nhau làm nên tất cả mọi điều có thể... chứ không phải người chỉ biết mở mồm ra để vẽ cả tương lai.

Có khó tìm quá không một người đàn ông tử tế và thật lòng yêu em

Em muốn...sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người em yêu, sẽ là người ở bên cạnh người em yêu lúc người ấy đang gặp khó khăn hoạn nạn, cùng nhau cố gắng vượt qua, cùng nhau yêu thương cùng nhau chân trọng những gì mình đang có!

Em muốn...yêu một người, biết hổ thẹn khi mình thua kém, biết ngẩng cao đầu hứng lấy thành công, biết học cách chấp nhận thất bại, và đứng lên làm lại cuộc đời, chứ không phải ngồi ì phó thác đổ lỗi cho số phận...

Em muốn...yêu một người, biết phấn đấu gây dựng tương lai sự nghiệp, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu người ấy sẽ nhớ về em ngay cả khi bộn bề công việc, vẫn sẽ nghĩ đến em ngay cả khi em không có gì để người đó phải lo nghĩ, vẫn sẽ quan tâm em dù mỗi ngày chỉ là một tin nhắn nhỏ... biết nắm chặt tay em khi đi trên đường bất chợt gặp một người quen nào đó... Chứ không phải là thương nhau để đó, kiểu giống như là giữ chỗ, lấy phần vì sợ người khác giành giật mất!?

Em muốn...yêu một người, yêu em vừa đủ để giữ lại lý trí, vừa đủ để không còn có thể yêu thêm một người nào khác...

Em muốn...yêu một người, yêu em không chỉ bằng những lời nói gió thoảng, mà còn đi kèm với những hành động thiết thực xuất phát từ con tim...

Em cần một điểm tựa để mỗi lúc tâm hồn trống rỗng, chênh vênh có ai đó ở bên, sẻ chia.

...để những khi thấy nhớ, lạc lõng ở thế giới của mình, những khoảnh khắc yếu lòng và có một giây phút nào đó em đi sai đường, những lúc tưởng chừng như sẽ gục ngã trước những thất bại, trước sóng gió cuộc đời có ai đó nâng em dậy!

Em cần người ấy sống vì em, nghĩ cho em, và xây dựng một tương lai có hình bóng em trong đó...

Em không cần một cơn gió...

Em không chờ đón một cơn mưa...

Em cũng chẳng cần cầu vồng rực rỡ...

Em cũng không cần một chàng hoàng tử cưỡi ngựa trắng đến đón em về làm công chúa!

Em chỉ cần mỗi ngày bên ai đó...

Dù có vui hay có khổ thì người ấy vẫn có thể làm em cười

Chẳng hề chơi vơi trong một thế giới mà trái tim em chỉ đơn độc một mình...

Em muốn... yêu và được yêu, muốn dành chọn cuộc đời mình ở bên yêu thương, chăm sóc cho một người đàn ông như thế...

Anh có thể... là "người ấy" của em không?

Ngọc Băng

Ngọc Băng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm