Nội dung
Dù trang Twitter @evleaks lừng danh đã dự báo cả iPhone 6s, 6s Plus và 6c sẽ cùng ra mắt nhưng các nghiên cứu lại cho kết quả ngược lại. Chỉ có iphone 6s và 6s Plus sẽ được giới thiệu cùng nhau và hiện tại, có nhiều dấu hiệu cho thấy cả hai thiết bị đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

Có ít nhất 87 chiếc iphone 6s đang hoạt động

Công ty khảo sát Fiksu đã theo dõi lưu lượng web và ghi nhận lại sự xuất hiện của hai thiết bị được xác nhận là iPhone 8,1 và iPhone 8,2.

"Những tin đồn về iPhone và iPad thế hệ kế tiếp đang ngày càng nóng và gần đây nhất là thông tin chỉ ra ngày 9 tháng 9 sẽ là ngày ra mắt của hai thiết bị," Fiksu viết. "Kết quả là chúng tôi đã theo dõi dữ liệu của chúng tôi để xem có thể tìm thấy dấu hiệu của một chiếc iPhone mới nào không và quả thật là có."

Vào tháng 7, họ đã đánh dấu hai máy iPhone chưa bao giờ được xuất hiện là iPhone 8,1 và iPhone 8,2. Bằng các so sánh, iPhone 6 vốn được nhận diện là iPhone 7,1 và iPhone 6 Plus là 7,2.

Có ít nhất 87 chiếc iphone 6s đang hoạt động

Theo các nghiên cứu của Fiksu, chỉ có hai thiết bị được nhận diện và chắc chắn đó không phải là iPhone 6c. Có thể iphone 6c đã có nhận diện phần cứng mới và không xuất hiện trong bảng theo dõi của Fiksu. Dù không có sự hiện diện của một thiết bị thứ ba thì cũng không có nghĩa rằng iPhone 6c không được thử nghiệm. Có thể apple lên kế hoạch thử thiệm thiết bị vào tháng tới chẳng hạn hoặc là sẽ dời lại vào năm 2016.

Fiksu còn cho biết thêm lượng truy cập này chủ yếu bắt nguồn từ Mỹ và một số nhỏ là từ Đức và Brazil.

Nguồn: iDB / Fiksu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm