Nội dung
Một nhà phân tích của KGI đã dự báo rằng apple sẽ có tăng trưởng bằng 0 hoặc âm cho doanh số của iphone 6siphone 6s plus trong Quí 4, 2015.

Các nhà phân tích dự báo doanh số apple sẽ đi xuống vì iphone 6s

Nhà phân tích chỉ ra rằng hai lý do chính góp phần cho sự sụt giảm doanh số chính là số lượng máy bán chậm ở Trung Quốc và sự thất vọng của người dùng với tính năng chủ đạo force touch trên iPhone mới. Báo cáo cũng ước tính rằng theo các yếu tố này, Apple sẽ bán được 65 tới 75 triệu chiếc iPhone 6s/6s Plus trong Quí 4 năm nay.

Nhà phân tích KGI cũng đề cập tới doanh số bán chậm ở Trung Quốc sẽ ảnh hưởng doanh số của iPhone thế hệ mới mới vào cuối năm nay. Thêm nữa, ông cũng nói rằng Force Touch trên Apple Watch và MacBook đã không thực sự gây ấn tượng cho người dùng nên không có lý do gì để Force Touch là yếu tố lôi kéo người dùng móc hầu bao cho iPhone 6s / 6s Plus.

Báo cáo cũng nói rằng Apple đã giảm số đơn hàng của iPhone 6s thêm 1% và điều này càng làm các nhà phân tích tin chắc vào các dự đoán của họ.

Tuy nhiên, theo các thông tin rò rỉ, Force Touch trên iPhone sẽ hoạt động theo một cách hoàn toàn khác so với Apple Watch và MacBook. Nó sẽ giống như một lối tắt dẫn nhanh đến các tính năng hơn là hiển thị các tính năng thêm như trên Apple Watch.

Nguồn: iPhoneHacks

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm