Nội dung

" chuyện tình VOV Giao thông" là một trong những từ khóa được giới trẻ nhắc đến nhiều nhất gần một tuần nay. Câu chuyện éo le của 2 nhân vật Thủy và Truyền đã tạo sóng trong dư luận. Mang thai 3 tháng nhưng khi thông báo lại bị người yêu dửng dưng, lạnh lùng, Thủy đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán thính giả. Còn Truyền, chàng trai "dám làm không dám chịu" trong câu chuyện đã nhận được rất nhiều sự chỉ trích. Thậm chí chính anh đã phải thừa nhận: "Kể từ ngày chương trình phát sóng, anh chưa một phút được sống thanh thản."

Hôm nay, sau 5 ngày im hơi lặng tiếng, nhân vật Thủy trong câu chuyện đã chủ động liên lạc với chúng tôi để cảm ơn khán giả, đồng thời cô cũng muốn "hóa giải hiểu nhầm" và lên tiếng giải thích cho hành động "phũ phàng" của Truyền.

Thủy chia sẻ, trước đây cô là sinh viên năm 3 một trường Đại học tại Hà Nội nhưng đã nghỉ học 5 tháng nay. Quê Thủy ở một tỉnh miền Trung, quê Truyền ở Lào Cai. Thủy và một cậu em trai ở với ông bà ngoại, còn bố mẹ đi làm ăn xa nhà. Hiện tại, Thủy lên tiếng chỉ muốn mọi chuyện lắng xuống, cũng như mọi người không bàn tán về chuyện của mình nữa. 

Chào Thủy. Sau 5 ngày sóng gió kể từ hôm VOV giao thông phát sóng chương trình của bạn. Những ngày vừa qua, cuộc sống của bạn thế nào?

Đầu tiên em xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến em. Khi gửi thư lên đài VOV em biết sẽ có nhiều người nghe, nhưng không nghĩ lại trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Những ngày qua em thật sự mệt mỏi, thật sự muốn trốn chạy tất cả. Dù biết mọi người đứng về phía em, nhưng em đau đớn hơn khi mọi người trách mắng Truyền, có thể mọi người không hiểu rõ câu chuyện của em nên đã nói hơi quá đáng. Dù Truyền có bạc bẽo đến đâu cũng là người mà em yêu. Em nghĩ bản án lương tâm Truyền còn nặng nề hơn những lời chửi bới của mọi người. Em nghĩ như vậy là đủ.

Chuyện tình cảm của hai bạn cụ thể ra sao? Các bạn yêu nhau được bao lâu và đã chia tay được bao lâu? Vì sao bạn lại quyết định viết thư cho Truyền?

Bọn em quen nhau được 2 năm, yêu nhau 1 thời gian thì bọn em rạn nứt do nhiều vấn đề, việc Truyền lăng nhăng với người khác em đã biết từ lâu và cũng đã hỏi thẳng Truyền. Em cũng tha thứ rất nhiều, cứ như thế kéo dài suốt 1 năm. Đã có rất nhiều lần cả em và Truyền quyết định không liên lạc với nhau nhưng cũng chỉ được vài ngày. Em cũng nói rất nhiều rằng chỉ cần cho em 1 câu trả lời dứt khoát em sẽ không bao giờ níu kéo cả, thậm chí đã vun vén rất nhiều cho Truyền và Liên, nhưng Truyền không từ bỏ em. 

Em biết, Truyền cũng yêu em, nhưng em cũng biết lăng nhăng là bản tính của không ít đàn ông, trong đó có Truyền, điều quan trọng là người con gái có đủ sức giữ người con trai của mình hay không thôi! Em rất khó để yêu 1 người nào đó, nên khi đã yêu rồi em rất trân trọng và khó dứt bỏ. Em chung thủy nên em không chấp nhận người 2 lòng. Vì vậy em đã viết thư gửi cho Truyền qua VOV.

Cảm giác của Thủy thế nào khi tận tai nghe Truyền khẳng định đang yêu người khác chứ không phải là mình?

Em thừa nhận Truyền người con trai không tốt, nhưng em cũng chấp nhận tha thứ và mong anh thay đổi cách sống của mình để những cô gái sau em không phải giống như em hôm nay. Còn em sẽ mãi mãi không còn xuất hiện trong cuộc đời Truyền nữa. Em chỉ muốn mọi người không còn trách mắng anh ấy, vì mọi chuyện hãy để người trong cuộc tự giải quyết.

Cô gái trong câu chuyện tình trên vov em đau đớn khi mọi người trách mắng truyền

Ảnh minh họa.

Bạn có sốc không khi phát hiện ra Truyền đang “bắt cá hai tay” và còn “dửng dưng” khi biết bạn đang mang thai con của anh ấy?

Việc em mang thai thật ra Truyền đã biết từ trước, nhưng cả Truyền và em giờ còn nhiều lý do mà không thể đám cưới. Sau này Truyền sẽ nhận lại bé. Chỉ là quá bất ngờ khi bị nhiều người biết, tính anh ấy luôn để suy nghĩ trong lòng chứ không bao giờ nói ra nên đôi khi mọi người hiểu lầm. Em thì không tin vào hứa hẹn, nếu thật sự là người tốt chắc chắn anh sẽ tìm em. Còn nếu không, em cũng chúc anh ấy có gia đình hạnh phúc. Với em sống tự do cũng rất thú vị, em thích những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành đạt. Trước khi yêu Truyền em chưa từng nghĩ mình sẽ yêu và lập gia đình với một ai.

Sau khi chương trình phát sóng, Truyền có liên lạc với bạn không? Cả hai đã trao đổi với nhau thế nào?

Sau chương trình phát sóng, em biết Truyền cũng khổ tâm, vì quen nhau 2 năm dù không hiểu được hết lòng người nhưng tính anh thế nào em cũng hiểu. Bọn em đã nói chuyện rất nhiều, anh cũng rất quan tâm cho em với bé. Nhưng em đã quyết định vào Sài Gòn với ba mẹ vào tuần tới.

Cô gái trong câu chuyện tình trên vov em đau đớn khi mọi người trách mắng truyềnẢnh minh họa.

Bạn có biết hiện tại, khán thính giả đều rất ủng hộ Thủy và lên án Truyền vì là người đàn ông mà dám làm không dám chịu?

Em có ạ. Em rất vui vì mọi người đồng cảm và quan tâm đến em. Em còn quá trẻ, đây coi như là vấp ngã của em, nhưng trong chuyện tình cảm không ai có lỗi. Mong mọi người đừng trách móc Truyền. Những ngày qua em nghĩ bản thân anh cũng bị lương tâm dằn vặt. Cá nhân em chỉ nghĩ là trong chuyện này tuy em là người chịu thiệt nhưng em không trách móc gì anh, bản thân em khổ là đủ không muốn anh phải khổ.

Bạn và Truyền đã có cách xử lý thế nào chưa?

Trong suốt thời gian em mang bầu, Truyền cũng rất quan tâm đến em. Tuy nhiên giờ em đã quyết định đi theo bố mẹ vào Sài Gòn, để sống cuộc sống mới và sinh bé vào tháng 7 tới. Điều cuối cùng em làm cho Truyền là đặt tên cho bé là Hải như Truyền muốn. Chúc anh luôn thành công trên con đường mà anh chọn.

Mong rằng mọi người không trách mắng anh nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm