Nội dung

cô gái nào cũng muốn mình đơn thuần bên người con trai họ yêu, muốn được nũng nịu trong vòng tay và dưới bờ vai ấy. Đó, tuyệt đối là hạnh phúc của một cô gái. Khi yêu, dù một cử chỉ quan tâm nhỏ nhất như hỏi thăm khi ốm mệt chứ đừng nói là đi chơi hay quà tặng cũng đủ duy trì ngọn lửa trong trái tim cô ấy.

Chàng trai, tại sao bạn yêu cô ấy, tại sao khi tán tỉnh và mới yêu bạn có thể làm cô ấy bất chấp để yêu bạn. Trả lời thật lòng mình. Dại dột à, ngu ngốc à... Nếu anh định rủa cô gái vì bạn mà giũ bỏ bộ móng làm con mèo ngoan ngoãn thì xin lỗi; anh là thằng tồi, thằng hèn. Cái xã hội hiện tại bị phương Tây nửa mùa này không phải ai cũng có suy nghĩ thoáng và tích cực. Xem lại xem cô gái đó đã tin tưởng anh như thế nào, sự quan tâm của cô ấy được anh đền đáp bao nhiêu. Anh không bao dung và có thời gian quan tâm cô ấy, hãy để cô ấy rời xa vòng tay của anh dù có chuyện gì đã xảy ra, dù đã có lúc hai người rất hạnh phúc.Đừng cố làm cho cô ấy bất ngờ sau những lúc thờ ơ, nó chả có tác dụng nào cả đâu.Khi côấy quá mỏi mệt, côấy sẽbuông theo sựquan tâm của anh dành cho côấy mà thôi.

Cô gái tôi yêu và người con trai cô ấy yêu

tình yêu không thể không cần đáp lại. Vì có qua lại mới là tình yêu đôi lứa. Một phía quan tâm quá nhiều chẳng khác nào là tình yêu đơn phương cả. Mà đơn phương như thế, thà đơn phương thần tượng showbiz nào đó hay đơn phương chính bản thân mình còn ấm áp và ngọt ngào hơn cái thứ tình cảm nhạt nhòa kia.

Con gái khi yêu, sợ nhất là mất người yêu:) nhưng với người yêu thế kia, cô thà trở lại làm con mèo có móng và khoác bộ lông xù với những kẻ có ý định nhăn nhe cướp về để đó. Cô sẽ lại có nhiều thời gian cho gia đình bấy lâu cô trót sao nhãng vì tình yêu khờ dại kia. Anh dừng lại và đừng biện hộ cho sự im lặng bấy lâu và những khoảng thời gian anh giận dỗi trẻ con và bỏ lại cô ấy với sự cô đơn, hoang mang, trống rỗng không biết mình có làm thế giới diệt vong hay không!

Lần đầu, cô ấy sợ hãi.

Lần thứ hai, dửng dưng không còn hao mòn chờ đợi, tuyệt vọng khóc lóc như bị chết cha chết mẹ nữa...

Là người, ai chả có khuyết điểm. Cô ấy bỏ qua cho anh, anh bỏ qua cho cô ấy được bao nhiêu nào. Anh nói với cô ấy rằng cô ấy nên tự hào vì anh chỉ yêu mỗi cô sao. Tình yêu đó tuyệt đối không thể im lặng.

Cô gái tôi yêu và người con trai cô ấy yêu

Ai trên đời này cũng tốt nhưng không phải ai cũng tốt với mình. Lời khuyên cho những cô gái yêu nhiều đó là nên dừng yêu lại. Đúng là yêu để thử chọn người tốt. Nhưng tình yêu chân thành thì không nên thử. Đặt quá nhiều niềm tin, cô gái à, em biết tại sao mẹ lại bảo em dại chưa? Chẳng ai có thể khôn cả cuộc đời mà chưa từng dại dột. Sẽ có ngày em muốn cưới người nào đó. Nhưng đấy là người thật lòng quan tâm em ở những điều nhỏ nhất. Người làm em không phải lo lắng, thoải mái gỡ bỏ bộ móng sắc nhọn kia mà mềm yếu, ít nhất thêm một kẻ ngoài bố mẹ mình. Em!Sẽ có ngày kẻ yêu em hơn tất thảy trừ bố mẹ ra sẽ xuất hiện!

Bỏ lại tình yêu không kết quả đó, yêu lấy chính mình. Và trong em luôn có một tôi yêu em, cô gái của tôi.

Thảo Libraer -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôi đơn phương đủ rồi...

" Người thương tôi thì ít chứ người tôi thích đơn phương rất nhiều. " Những mối tình đơn phương không có tên chỉ có những chênh vênh cùng tôi đi hết...

Xem thêm  

Mẹ là tri kỷ của tôi...

Vốn được sinh ra trong một gia đình đủ đầy về vật chất nên hình ảnh của mẹ trong tôi không phải là một người mẹ lam lũ, cực nhọc làm việc để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm