Nội dung

Em như con thiêu thân cứ lao vào một tình yêu không biết đến ngày mai sẽ ra sao? Người ta nói "Phụ nữ sướng hay khổ, hơn nhau ở tấm chồng." Nhưng với em mình đến được với nhau là cái duyên số đã được định sẵn mà dường như kiếp này có muốn thoát cũng không thể nào dứt được.

Biết là cuộc sống ai cũng có cái màu đen không dễ gì xóa bỏ, mỗi người một chấm nhưng người thì cứ muốn để vậy vì cả đời không muốn quên, có người thì muốn xóa nó đi nhưng kết quả nó lại chuyển sang một màu khác. Riêng em luôn muốn cái màu đen anh mang lại cho em vĩnh viễn đừng bao giờ có trong cuộc sống của chính mình.

Giá mà một lần em mạnh mẽ để có thể đứng dậy bước đi trên con đường mới, tìm cho mình một hướng đi khác không có anh, Giá mà em có thể biết mất đi ký ức về người đã làm em tổn thương đến như thế nào... Giá mà chúng ta không gặp nhau lúc trước thì chắc giờ này em sẽ không buồn, không một mình muốn lẩn tránh cái thế giờ đau buồn này phải không anh?

Đau lắm nhưng sao em không thể buông tay

Nhưng anh ơi! cuộc sống này em đã lựa chọn nên cho dù như thế nào em cũng sẽ chấp nhận với hiện thực rằng chúng ta đã đến với nhau trong thời gian 6 năm qua là một tình yêu tuyệt vời nhất. Anh người em đã yêu thương rất nhiều, người cho em biết tình yêu của mình đã từng tồn tại, người đã bên em những lúc khó khăn nhất... và bây giờ chính anh cũng là người mang lại cho em nước mặt nhiều hơn là nụ cười ở trên môi.

Biết em đã đi sai đường và nếu em dừng lại sẽ có cuộc sống tốt hơn nhưng sao em lại sợ khi nghĩ đến nếu cuộc sống không có anh thì em lại không còn gì nữa? Anh cho em niềm đau nhưng sao em lại không thể bớt yêu anh! Sao em lại như thế này, sao em lại yêu anh nhiều như vậy hả anh?

Đau lắm nhưng sao em không thể buông tay

Người ta nói: tình đẹp khi tình dang dở" nhưng em không muốn tình mình sẽ dở dang ở đây! Em chỉ muốn bước tiếp đến cuối đời với một người duy nhất, người đã làm em đau.

Chắc kiếp trước em nợ anh quá nhiều nên bây giờ em thấy mình cần trả lại cho anh, em chấp nhận tha thứ không phải vì anh mà chỉ vì em còn quá nhiều duyên nợ với anh! Vì em còn nhiều điều chưa dứt được với anh! Và đơn giản một điều là" vì em còn yêu anh!"Em đau lắm nhưng chắc chắn một điều em sẽ không buông tay anh đâu!

Phương Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôi đơn phương đủ rồi...

" Người thương tôi thì ít chứ người tôi thích đơn phương rất nhiều. " Những mối tình đơn phương không có tên chỉ có những chênh vênh cùng tôi đi hết...

Xem thêm  

Mẹ là tri kỷ của tôi...

Vốn được sinh ra trong một gia đình đủ đầy về vật chất nên hình ảnh của mẹ trong tôi không phải là một người mẹ lam lũ, cực nhọc làm việc để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm