Nội dung

" Người thương tôi thì ít chứ người tôi thích đơn phương rất nhiều. "

Những mối tình đơn phương không có tên chỉ có những chênh vênh cùng tôi đi hết nó.

- Tôi thương họ còn họ thì lại không.

-Tôi chờ mong còn họ thì không thế.

" Họ biết một nữa thế giới họ ở đâu " còn tôi cứ mãi ngẫn đầu khẩn cầu họ một ngày sẽ nhận ra tôi ở đâu đấy.

Tôi đơn phương đủ rồi

Và từ đấy những nỗi buồn cứ thế nối tiếp nhau chúng cùng tôi qua những ngày mệt mỏi. Tôi tự hỏi đáng lý là nên thôi đơn phương mãi rồi cũng chẳng được gì? Tôi thật lì cứ nghịch ngợm nỗi đau không phải người đến sau cũng chẳng phải đến trước. Tôi là người chỉ bước và ước họ nhìn tôi để một lần thấy tôi thôi đơn côi vì thương họ.

Những lần thấy họ vui tôi ước họ sẽ khóc, những lần thấy họ buồn tôi lại thấy xót xa. Chẳng qua là khi vui họ sẽ không tìm đến, chẳng qua là khi buồn tôi có thể sẻ chia. Tôi thấy tình yêu kia với họ là không đáng tôi muốn thấy họ cười hơn là mắt ướt mi.

Vì tình yêu đôi khi đơn phương là tự nguyện tự làm khổ chính mình và dày vò bản thân. Tôi đã mãi phân vân mỗi lần tim đập mạnh cảm giác thấy hiu quạnh chực trào ở trong tôi. Có lẽ tôi nên thôi khi tình yêu chưa lớn có lẽ không nên để những cảm giác đi xa. Ngày họ bước qua tôi tay trong tay hạnh phúc lúc ấy tôi chỉ cười với cảm giác khổ tâm.

Tôi đơn phương đủ rồi

Họ là thứ xa xăm trăm lần tôi cố giữ thử thách trái tim mình xáo trộn những bình yên. Giá như tôi đứng yên không bước quá gần họ tự đày đoạ chính mình biết đâu sẽ chẳng đau. Đừng trách họ tại sao không biết tôi đứng đấy. Đừng trách họ vô tình khi tôi chỉ đứng im. Chỉ vỏn vẹn một câu tôi thương họ nhiều lắm. Mãi vẫn luôn trong lòng không dám nói hết ra. Tôi sợ nếu nói ra khoảng cách sẽ rút lại. Một là họ bỏ chạy, hai là trốn tránh tôi. Những suy nghĩ trong tôi nối đuôi nhau như thế. Đơn phương là như vậy tự gặm nhấm nhớ thương.

" Một là thương đậm sâu âm thầm và lặng lẽ

Hai là người ta sẽ lặng lẽ từ chối tôi ".

Cảm giác đó còn đau hơn đơn phương mệt mỏi, tôi buông bỏ nhiều rồi nhưng mãi có được đâu.

- Không phải vì đậm sâu hay yêu thương níu kéo. Không phải vì dày xéo hay bóp méo trái tim.

Chỉ vì tôi muốn im cho con tim được thở nó ngột ngạt quá rồi hãy để nó được yên. Một thế giới bình yên cho riêng nó đâu đó. Không đơn phương một mình hay đứng nhìn người ta. Không cần phải bước qua mà luôn được ở lại. Nó đơn phương đủ rồi buông tha nó được không?

Minh Thy -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹ là tri kỷ của tôi...

Vốn được sinh ra trong một gia đình đủ đầy về vật chất nên hình ảnh của mẹ trong tôi không phải là một người mẹ lam lũ, cực nhọc làm việc để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm