Nội dung

Gió thu về rồi phải không anh, gió thu tháng 10 làm em vô tình nhớ anh.

Em co ro rút tay vào túi áo, bàn tay đã đổi nhiệt từ khi nào em cũng không biết nữa. Bước thật chậm để không bỏ lỡ những thứ quen thuộc anh và em đã từng, đôi mắt buồn rượi mệt mỏi cố tìm hình bóng quen thuộc.

Anh đã từng yêu em rất nhiều phải không

Đất Buôn Mê, nơi đó anh vẫn tốt chứ. Còn em, nơi này, chốn Sài Gòn mà nhiều người từng than vãn mệt mỏi trong khi đây là nơi cất chưa nhiều kỉ niệm đẹp của bọn mình nhất, bây giờ đối với em cũng không còn gì thú vị nữa.

Ngày anh nói nghiêm túc với em, rằng mình không thể tiếp tục, rằng bắt buộc anh và em phải làm điều mà cả hai để không bao giờ muốn đó là chia tay, tim em như ngừng đập, vài phút lặng người, tất cả như vỡ tan, những dự định, những hẹn ước thề hứa tan biến. Em biết anh đã hy sinh vì em rất nhiều, anh cũng đau rất nhiều nhưng đã từng hẹn thề sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, nhưng sao anh nỡ để lại em vượt qua tất cả.

Anh đã từng yêu em rất nhiều phải không

Có phải mình đã lạc mất nhau thật không anh hay đó chỉ là thử thách cho hai đứa khi phải tập quen dần với cách yêu xa. yêu xa là trông ngóng, yêu xa là nhớ nhung đến mỏi mòn, và cũng đôi khi giận dỗi vô cớ. Em cũng phải tập dần với tất cả, phải tập tự lo cho bản thân, không than vãn với anh khi buồn chán mệt mỏi nữa, vì điều đó đối với anh bây giờ không còn gì là quan trọng. Và có phải, em cũng không còn vị trí trung tâm trong tim anh nữa? Em cảm nhận được anh không còn hy vọng về tình yêu của mình nữa, anh cũng không muốn gặp em để anh có thời gian lãng quên em.

Anh còn nhớ những nơi em và anh từng qua, nhớ những bản nhạc mà hai đứa cùng nghe rồi cười toáng lên vì sao giống mình đến vậy, nhớ con bé luôn muốn anh cười với nó mà nhiều khi nó làm những trò điên rồ, nhớ cái tên "gấu chó của anh" mà hay thường hay gọi em như vậy không, nghe dễ thương vô cùng phải không anh? Nhưng bây giờ, tất cả đi đâu rồi anh, anh đã dành cho ai khác chưa hay anh đang chờ em, chờ em tự vượt qua tất cả để tìm về lại với anh.

Anh đã từng yêu em rất nhiều phải không

Anh đã từng yêu em rất nhiều, phải không anh? 4 năm sẽ không lâu nếu ta coi nhau là tất cả, đúng không anh? Em sẽ cố gắng thêm lần nữa, sẽ tin thêm lần nữa, vì em biết không ai có thể thay thế vị trí của anh trong tim em và anh cũng vậy mà. Em sẽ chờ ngày anh trở về, nhưng anh ơi, đừng để trái tim mỏng manh này phải bơ vơ một mình đi giữa chốn thành phố lạnh nhạt này lâu quá nhé.

Ryley Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tôi đơn phương đủ rồi...

" Người thương tôi thì ít chứ người tôi thích đơn phương rất nhiều. " Những mối tình đơn phương không có tên chỉ có những chênh vênh cùng tôi đi hết...

Xem thêm  

Mẹ là tri kỷ của tôi...

Vốn được sinh ra trong một gia đình đủ đầy về vật chất nên hình ảnh của mẹ trong tôi không phải là một người mẹ lam lũ, cực nhọc làm việc để...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm