Nội dung
Với phần mềm Close All, bạn sẽ dễ dàng tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên Windows của mình. Mỗi khi sử dụng máy tính và chạy nhiều phần mềm thì việc tắt tất cả ứng dụng rất mất thời gian. Do đó, close all được phát triển để cung cấp cho bạn một giải pháp nhanh gọn có thể đóng tất cả ứng dụng đang chạy trên Windows của mình.

Close all - tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên windows
Close All - tắt nhanh toàn bộ phần mềm đang chạy trên Windows​

Close All, một phần mềm miễn phí với chức năng tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên Windows một cách nhanh chóng với thao tác đơn giản bằng phím nóng. Các tiến trình phần mềm đang hoạt động trên máy sẽ dừng ngay lập tức và bạn không cần mất thời gian đi đóng từng chương trình nữa.

Bạn sẽ sử dụng phần mềm close all này để tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên Windows như sau:

Trước tiên, bạn download và cài đặt phần mềm Close All tại đây: Link 1 - Link 2 (Click chọn 1 trong 2 link để download)

Sau khi đã cài đặt, bạn sẽ sử dụng Close All bằng cách mở chương trình lên, bạn click vào biểu tượng Close All vừa hình thành sau khi cài đặt trên Desktop.

Close all - tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên windows
Giao diện phần mềm Close All hiện ra và ở đây hiện thị các ứng dụng đang chạy trên Windows của bạn. Để tắt nhanh toàn bộ các ứng dụng đang chạy trên Windows này, bạn click vào OK

Close all - tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên windows
Ngoài ra, bạn còn có thể giữ lại các ứng dụng đang hoạt động theo ý thích của bạn bằng cách bỏ dấu tick tại các ứng dụng đó. Sau đó, tắt các ứng dụng không mong muốn chạy trên Windows bằng cách nhấn OK như bình thường.

Close all - tắt toàn bộ ứng dụng đang chạy trên windows
Close All một phần mềm miễn phí và tiện lợi vô cùng khi nó vừa có thể quản lý các ứng dụng đang chạy trên Windows của bạn. Và bạn tắt nhanh toàn bộ các phần mềm đang chạy trên Windows của mình chỉ với 1 click trên Close All. Quá gọn và chính xác. Hi vọng nó sẽ là phần mềm hữu ích đối với bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm