Nội dung

Clip dài 2 phút ghi lại khoảnh khắc đùa vui cùng mẹ của cậu bé Quang Nam hồi mới 10 tháng tuổi. Bé đang ngồi chơi trên đệm thì mẹ gọi trêu, Nam liền bò đến chỗ mẹ. Gặp “chướng ngại vật” là chân mẹ, bé tìm mọi cách bò qua. Được chơi cùng mẹ, bé rất vui, đôi mắt to đen luôn nheo cười còn miệng lúc thì phun mưa, khi làm méo, rồi cười rất to khoe hai hàm răng mới mọc vài chiếc. Clip được bạn đọc chấm 8,8 điểm.

Clip đạt điểm cao nhất tuần là Bé Kim Kít đi vòng quanh (10 điểm), quay khi nhân vật chính hơn 2 tuổi. Mẹ bé kể Kim Kít rất hiếu động. Mỗi khi nghe thấy tiếng nhạc, bé không thể ngồi yên, thế nào cũng phải nhảy múa hay làm trò gì đấy. Bé còn có sở thích là đổ tất cả đồ chơi ra sàn nhà.

Trong video dài 36 giây, Kim Kít xem chị Xuân Mai biểu diễn bài Gà trống, Mèo con và Cún con trên tivi. Bé đi vòng quanh nhà giữa rất nhiều đồ chơi vứt lăn lóc trên sàn mà không hề vấp ngã. Đi vài vòng theo nhạc mệt quá, bé ngồi xuống nghỉ, sau đó lại đứng dậy hùng dũng bước tiếp. Tuần trước, bé Kim Kít cũng từng xuất hiện trong chuyên mục Góc trẻ thơ với clip ngồi chơi trong giỏ bóng.

Cũng từng xuất hiện tuần trước là bé Duy Bình, nhân vật chính của clip Bé Bình 'phun mưa' (2 phút 46 giây) được quay khi bé chưa đầy tuổi. Được bố hướng dẫn chu mỏ phun mưa, bé bắt chước rất nhanh. Sau mỗi lần thực hiện, bé đều tự thưởng cho mình một tràng cười giòn giã. Không chỉ phun mưa, bé còn làm giả động tác bụm miệng uống sữa hay há miệng “khà khà” sau khi uống rượu. Trẻ con chóng chán, phun mưa được hơn một phút, bé bắt đầu quay sang nghịch chiếc đèn màu và cuối cùng là bò đi chỗ khác, để mặc bố gọi.

Em bé cuối cùng "làm diễn viên phim" trong tuần qua là bé Hoàng Quyết, nhân vật chính của clip Bé Bi trông cửa hàng (2 phút 23 giây) được quay khi bé gần 15 tháng tuổi. Một hôm, được mẹ cho ra cửa hàng của ông bà trẻ chơi, cu cậu tranh thủ quậy phá. Đầu tiên, bé lấy một túi to úp lên đầu, che hết cả mắt mũi, đi loanh quanh trên vỉa hè đến mức suýt ngã. Sau đó, bé vào trong nhà, tranh thủ xếp hàng, xếp ra rồi lại xếp vào.

Tuần qua, Góc trẻ thơ còn có bộ ảnh Bé Tăng Công Minh 7 tháng tuổi gồm 5 hình rất dễ thương của bé chụp hồi đầu tháng 6 vừa qua. Bên cạnh một ảnh chụp nghiêng, bé biến chiếc áo sơ mi kẻ của mẹ thành khăn đội đầu và cười mủm mỉm, 4 hình còn lại đều chụp chính diện, cậu bé cười rất tươi.

Clip trẻ ngộ nghĩnh xem nhiều nhất tuần bé nam chu mỏ
Bé Tăng Công Minh lúc gần 7 tháng tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mốc phát triển trẻ cần đạt khi 1 tuổi

Trẻ 1 tuổi thường tỏ vẻ sợ trong vài tình huống, dùng cử chỉ đơn giản như lắc đầu "không” hoặc vẫy tay tạm biệt, khám phá đồ vật bằng nhiều cách, như lắc, đập, ném, có thể nâng đầu lên và bắt đầu đẩy lên khi nằm sấp...

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

10 sai lầm khi dạy con

Để con trở thành người tốt, ngoài tình yêu, các bậc cha mẹ cần học cách dạy con. Dưới đây là 10 sai lầm các bậc cha mẹ cần tránh khi dạy con.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Đúng sai qua các tình huống dạy con

Khi trẻ giành đồ chơi và đánh em, bạn nên mắng con hay dành sự chăm sóc cho bé bị thương? Đứa con 4 tuổi làm bạn phát điên thì nên phạt bé luôn hay đợi bình tĩnh lại? Bài trắc nghiệm dưới đây giúp bạn đo lại kiến thức dạy con của mình.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm