Nội dung

Với thời lượng 20 giây, Bé Minh Quân cười khoái chí ngắn nhất trong số 5 clip tuần qua . Đoạn phim quay cận mặt cậu bé Phạm Bùi Minh Quân mới hơn nửa tuổi (sinh ngày 11/10/2012) cười sằng sặc khi nô cùng bố. Chỉ mỗi tiếng “hắt xì” của bố cũng khiến bé cười tít mắt, đầy vẻ thích chí. Nụ cười trong sáng vô tư của trẻ thơ luôn là mang lại nhiều cảm xúc tươi vui cho moi người. Chẳng thế mà rất nhiều clip bé cười đã được đăng trên chuyên mục Mẹ và Bé của trang giadinh.vnexpress.net và luôn thu hút được nhiều cú click của bạn đọc.

Có đề tài tương tự, Bé Yên Lam cười khi chơi với bố cũng được nhiều bạn đọc quan tâm. Nhân vật chính của clip này cũng rất nhỏ, mới hơn 6 tháng tuổi. Trong clip dài 53 giây này, cô bé Đinh Trầm Yên Lam nằm cười tít mắt, khoe hàm răng chưa mọc khi được bố trêu đùa. Mẹ bé kể, bé rất hay cười, hồi mới 3 ngày tuổi đã biết cười thành tiếng rồi.

Tuần qua có 2 clip được bạn đọc chấm 10 điểm là Bé Bút ăn xúc xích Bé Thanh Ngọc đọc thơ. Điều thú vị là cả bé Bút và bé Thanh Ngọc đều xấp xỉ 3 tuổi, cả hai nói rất nhiều so với những “diễn viên nhí” mới chỉ biết cười khác.

Video clip Bé Bút ăn xúc xích dài 35 giây, ghi lại cảnh bé Bút vừa ăn xúc xích vừa trò chuyện cùng người thân của mình. Trong mail gửi đến tòa soạn, cô của bé cho biết gia đình còn lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc ăn uống khác của bé như Bút ăn xôi lạc, Bút ăn bim bim, Bút ăn kem, Bút ăn ngô, Bút ăn ruột bánh mì, Bút ăn bánh gạo… Tuy nhiên clip này được ưu tiên gửi đến VnExpress.net vì bé chịu nói chuyện, còn trong những clip kia bé chỉ mải “tập trung vào chuyên môn”.

Clip Bé Thanh Ngọc đọc thơ dài 1 phút 7 giây thì ghi lại cảnh biểu diễn đọc một bài thơ vừa học được ở lớp của bé Thanh Ngọc cho bố mẹ xem. Mới 3 tuổi nhưng cô bé đã có thể nói rất nhanh và không hề ngọng. Ý thức được mình đang biểu diễn, bé cũng chỉnh đốn lại trang phục cho chỉn chu, bằng cách xốc lại quần áo trông rất ngộ nghĩnh đúng kiểu trẻ con.

Clip cuối cùng là Bé Tí Tò chơi piano, dài 2 phút 49 giây ghi lại cảnh biểu diễn bài Bèo dạt mây trôi của cậu bé 5 tuổi Anh Tâm. Nhân dịp bước vào mùa hè, bé Tâm gửi tặng VnExpress.net và độc giả bài dân ca Bắc Bộ. Trước đây vào dịp năm mới hay lễ giáng sinh, bé cũng kịp có clip đánh đàn bài Happy New Year và Jingle Bell như món quà đón chào năm mới và Noel.

Ngoài ra, tuần qua có 6 album ảnh bé ngộ nghĩnh được gia đình gửi đăng trên VnExpress.net.

Trong đó, được bạn đọc chấm điểm cao nhất là bộ ảnh Người mẫu nhí Hải Anh (9,9 điểm) gồm 5 hình, nét như được chụp tại studio ảnh của cậu bé Vũ Hải Anh. Bé cười rất tươi và tạo dáng khá tự nhiên.

Clip trẻ ngộ nghĩnh nhất tuần bé minh quân cười khoái chí
Bé Hải Anh - Ảnh: Gia đình cung cấp

Đạt lượt xem cao nhất và được bấm like nhiều nhất là Hình ảnh đáng yêu của bé Công Minh. Album gồm 7 hình ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của bé Tăng Công Minh sinh ngày 09/11/2012 từ lúc mới 2 ngày tuổi, vẫn nằm trong bệnh viện cho đến khi hơn 6 tháng tuổi đã được bố mẹ cho đi Vũng Tàu tắm biển. Bộ ảnh này cũng được bạn đọc chấm điểm rất cao, 9,3 điểm.

Bộ ảnh Gấu ngày đầu tập lật gồm 7 hình đặc tả khuôn mặt đầy quyết tâm của cậu bé Nguyễn Dương Hoàng Long trong ngày đầu tiên biết lẫy (3 tháng 10 ngày tuổi).

Một bé Hoàng Long khác, 14 tháng tuổi, không tập lẫy mà đi du lịch Nha Trang cũng kịp gửi 7 bức hình đến VnExpress.net để chia sẻ những phút giây vui chơi thú vị của mình. Bé chính là nhân vật chính của album Bé Hoàng Long du hý.

Còn Bé Suri đi Đầm Sen khi mới 6 tháng tuổi thì có rất nhiều bức ảnh chụp chung cùng bố mẹ, vì bé vẫn còn phải ẵm.

Cuối cùng là bộ ảnh Bé Phúc Sang ngộ nghĩnh gồm 4 hình ghi lại những khoảnh khắc lúc 8 tháng tuổi của bé Đào Phúc Sang như ngồi chơi với chị, hay đội mũ trong nhà.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bé Jessica ngộ nghĩnh

Bé Hoàng Thiên Thư Jessica sinh ngày 7/10/2012 tại Berlin, Đức. Bé đang trong thời gian tập bò và bắt đầu tự mình khám phá thế giới. Đây là những hình ảnh mới chụp nửa tháng trước của bé.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé Ruby tạo dáng ở Hội hoa xuân

Ruby là tên gọi ở nhà của bé Nguyễn Trúc Quỳnh, gần 4 tuổi (sinh tháng 7/2009), sống tại TP HCM. Đây là 5 tấm hình bé chụp khi đi chơi Hội hoa xuân Tao Đàn 2013 cùng gia đình.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm