Nội dung

Đoạn phim Hai bé song sinh Đức và Kiên chơi trong cũi dài 4 phút 29 giây ghi lại cảnh hai anh em - mỗi bé chơi trong một cái cũi khi ở nhà ông bà ngoại. Dù có cũi nhưng em Kiên vẫn phải ngồi trong một cái sọt nhựa, buộc chặt vào thành để khỏi ngã vì em chưa cứng cáp lắm. Kiên nghịch đồ chơi, xem một lúc rồi ném ra ngoài, sau đó bé đứng dậy nhìn xung quanh với vẻ mặt ngơ ngác. Còn anh Đức mới biết vịn để đứng nhưng rất hiếu động, lúc thì kéo áo khoe không mặc quần, lúc thì với tay sang cũi của em, khi lại quay ngang quay dọc và cười rất tuơi khoe hai má lúm đồng tiền. Tiếc rằng camera của mẹ hôm đó bị trục trặc nên không thu được tiếng cười của hai bé. Clip được bạn đọc chấm 9,1 điểm.

Ngoài anh em Đức - Kiên, tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được clip của đôi chị em song sinh là Bầu - Bí chém gió tại sân bay Malaysia. Mẹ các bé giới thiệu, đây là cảnh Bầu nói chuyện với một người ngoại quốc. Trong suốt clip dài 2 phút 28 giây, bé nói và hét liên tục, tuy nhiên không ai có thể dịch nổi cô bé 14 tháng tuổi đang nói cái gì. Không phải tiếng Việt cũng chẳng phải tiếng Anh mà là tiếng hét của bé đang tập nói. Bí ngồi bên cạnh, thỉnh thoàng phụ họa chị cũng bằng cách hét, khuấy động không khí xung quanh.

Bên cạnh clip của các cặp song sinh, tuần qua còn có 2 video bé tập bơi và cả hai bé đều mới 6 tháng tuổi.

Cô bé Sam (Hà Nội) đã từng quen thuộc với bạn đọc khi trình làng một bộ ảnh và một clip hồi mới 4 tháng tuổi, giờ tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc thú vị Bé Sam lần đầu dùng phao bơi. Bé được bố mẹ cho đeo phao bơi màu hồng, rồi thả vào bồn tắm. Lúc đầu bé cũng hơi sợ nhưng sau đó tỏ ra rất thích thú và thể hiện nhiều tiềm năng bơi lội. Clip này dài 1 phút 1 giây.

Clip Bê bơi cùng mẹ chỉ dài 33 giây, ghi lại cảnh Bê và mẹ nô đùa trong nước ở bể bơi công cộng tại một resort ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Mẹ có đứng gần hay không thì bé đều bơi rất tự tin. Bé rất nghịch, vừa bơi vừa tranh thủ đạp nước vào mẹ.

Trong tuần qua, bên cạnh 4 clip, còn có 4 album ảnh bé ngộ nghĩnh được cha mẹ gửi đăng trên VnExpress.net. Trong đó, bộ ảnh Bé Nấm thay đổi qua mỗi tháng của bé Dương Nguyệt Quế (sinh ngày 28/12/2012) với 5 hình chụp lần lượt từ khi bé 2 đến 3 - 5 - 6 tháng tuổi có lượt xem cao nhất. Đây là những ảnh chụp rất bình thường để mẹ theo dõi sự phát triển của bé qua mỗi tháng, còn bố thì hy vọng có vài kiểu xuất hiện trên VnExpress.net để khoe với hai bên nội ngoại.

Clip hai bé song sinh đức và kiên chơi trong cũi hot nhất tuần
Bé Nấm khi 6 tháng tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Bộ ảnh được độc giả chấm điểm cao nhất là Bé Bean thay đổi từng ngày của bé Nguyễn Duy Khảm (sinh 5/2/2013, Nghệ An) (10 điểm). Bộ ảnh cũng gồm 5 hình, chụp khi bé được hơn 2 và 3 tháng tuổi.

Bộ ảnh cầu kỳ nhất là Người mẫu nhí Cola của bé Cola (sinh 31/5/2012) chụp tại một studio ở quê ngoại trong dịp Tết Quý Tỵ khi bé mới 8 tháng tuổi. 8 bức hình trong album này cũng được bạn đọc chấm điểm rất cao - 9,3 điểm.

Cuối cùng là album ảnh Kubjn làm 'Tay đua kiệt xuất' của bé Lương Nguyễn Anh Duy (8/10/2011, Hà Nội). Serie ảnh tạo dáng bên môtô này được thực hiện hồi tháng 4 vừa qua, khi bé 17 tháng tuổi. Chưa đầy 2 tuổi, Kubjn lại là em bé lớn tuổi nhất trong số các em bé xuất hiện trên chuyên mục Góc trẻ thơ tuần qua.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Bé Hoàng Long du hý

Bé Hoàng Long 14 tháng tuổi, rất hiếu động và lém lỉnh. Bé đặc biệt khoái đi chơi. Cứ nghe thấy ai trong gia đình nói đến từ “đi chơi” là bé sẽ đeo chặt và đòi “bám càng” bằng được.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm