Nội dung

Cu Tý mới hai tuổi rưỡi nhưng đã thuộc gần hết bài Tiến quân ca. Trong clip dài 52 giây, bé đứng trang nghiêm hát và cố gắng biểu đạt tinh thần hào hùng, sôi nổi của bài ca bằng cách hát rất to. Thậm chí lúc đầu, bé còn minh họa bằng các động tác tay. Có vài đoạn, Tý nhớ không rõ hoặc phát âm còn ngọng nhưng bé không hề mất bình tĩnh mà biết cách “tua băng” rất nhanh. Clip được bạn đọc chấm 9,3 điểm.

Clip Cu Tý hát quốc ca

Đạt được pageview cao thứ hai, đồng thời cũng được bạn đọc chấm điểm cao nhất (10) là clip Bé Sâu kiểm tra tay. Bé Sâu lúc này được gần 4 tháng tuổi. Bé đã bắt đầu mút tay hoặc nghịch các ngón tay giống như quá trình phát triển thông thường của các em bé. Trong clip dài 46 giây, Sâu nằm chơi trên giường và say sưa mút hết ngón tay trỏ rồi sang ngón tay cái, lúc thì xòe, lúc thì nắm tay. Không chỉ mút, bé còn tự kiểm tra các ngón tay bằng cách chạm hai bàn tay vào nhau.

Bé chính là nhân vật được yêu thích nhất của hai tuần trước với clip bé Sâu khi mới 10 ngày tuổi. Xem hai clip, bạn sẽ thấy được sự thay đổi nhanh chóng của bé trong một khoảng thời gian ngắn.

Clip Bé Sâu kiểm tra tay

Cao điểm thứ 2 là clip Bé Vy chơi với chị (9,5 điểm). Bé Vy hiện đã 20 tháng tuổi, tuy nhiên khi quay clip này bé mới 15 tháng. Bé rất thích thể hiện tình cảm yêu mến như ôm, hôn... mỗi khi hai chị em chơi với nhau. Được mẹ khuyến khích, hai chị em chọc cho nhau cười rồi ôm nhau. Sau đó cả hai cùng tò mò và ngượng nghịu nhìn vào máy quay. Nhìn chán, Vy nghĩ ra trò tự chơi một mình, bé nằm lăn ra đệm, rồi đứng lên, xoay xoay người như múa, miệng cười rất tươi.

Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng như bông bưởi và đôi mắt đen láy từng xuất hiện nhiều lần trong Góc trẻ thơ và có nhiều clip được bạn đọc yêu thích như cảnh bé phụng phịu khi bị mẹ đánh thức, hay cảnh đuổi nhau cùng chị.

Clip Bé Vy chơi với chị

Giống như bé Vy, Chích Bông cũng là một em bé thân thiết của Góc trẻ thơ, tuần này Chích Bông xuất hiện cùng những quả bóng tròn trong một clip dài 54 giây. Chích Bông giờ đã được hơn 7 tháng tuổi. Bố mẹ chiều con gái rượu, làm cả một “nhà bóng” mini cho bé chơi. Chích Bông được thả ngồi vào một chậu phao chứa đầy bóng nhựa. Bé bám tay vào thành chậu, đu người rồi đạp chân, nằm xuống và tìm cách lật người giữa những trái bóng.

Sau khi lật người thành công, cô nàng bắt đầu bập bẹ trình bày ý kiến. Mẹ liền bế Chích Bông lên, rồi lại đặt ngồi xuống chậu bóng, bắt đầu một lượt chơi lật người mới của bé. Clip được bạn đọc chấm 9,4 điểm.

Clip Bé Chích Bông và những quả bóng tròn

Clip cu tý hát quốc ca được yêu thích nhất

Chích Bông đi chơi trong ngày Giỗ Tổ 10/3. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bé Chích Bông trốn rôm

Trời nóng, bé Chích Bông đã bị rôm sảy. Bằng chút kinh nghiệm dân gian, ba mẹ đã giúp bé loại bỏ cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Xin chia sẻ cùng các bố, các mẹ.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm