Nội dung

Xuất hiện trên một trang facebook giải trí lớn của cộng đồng mạng Việt, đoạn clip phản cảm quay cảnh một bé gái với trang phục thiếu vải đang thể hiện những động tác múa không phù hợp lứa tuổi đang là tâm điểm tranh luận những ngày gần đây. Điều khiến nhiều người bức xúc hơn với đoạn clip này, đó là cô bé được chính bố mẹ và người thân của mình cổ vũ, khuyến khích.

Trong đoạn clip kéo dài gần 4 phút, một cô bé khoảng 4,5 tuổi mặc váy xanh được kéo cao lên tận ngực, chân đi một đôi cao gót người lớn đang nhảy múa, thể hiện những động tác uốn éo một cách vô cùng thành thục trong sự cổ vũ, thờ ơ của người lớn xung quanh. Thậm chí có đoạn, khi đã có ý định ngừng nhảy, cô bé còn được chính mẹ của mình giục giã "nhảy tiếp đi"; "quay mặt vào phía ống kính kìa". Cũng theo như những gì được nghe thấy trong clip, đoạn clip này do chính "dì ba" của cô bé quay cho em.

 Clip bé gái xinh như thiên thần nhảy uốn éo gây tranh cãi

Cô bé khoảng 4,5 tuổi mặc váy xanh được kéo cao lên tận ngực, chân đi một đôi cao gót người lớn đang nhảy múa, thể hiện những động tác uốn éo một cách vô cùng thành thục

 Clip bé gái xinh như thiên thần nhảy uốn éo gây tranh cãi

Sau khi đăng tải trên mạng, đoạn video clip nhanh chóng thu hút hơn 1 nghìn lượt quan tâm và gần 700 bình luận của cộng đồng mạng. Trong khi một số người cho rằng đây chỉ là một đoạn clip vui, có không ít ý kiến trái chiều bày tỏ sự bức xúc, phản đối cách dạy con của cha mẹ cô bé.

"Xem xong mà thực sự buồn, những em nhỏ cần có tuổi thơ vô tư trong sáng, mặc váy công chúa, đi công viên, được ba mẹ quan tâm cưng nựng. Vậy mà giờ thì nhìn xem, họ đang làm gì một em bé nhỏ thế này" một facebooker nhận xét.

 Clip bé gái xinh như thiên thần nhảy uốn éo gây tranh cãi

Sau khi đăng tải trên mạng, đoạn video clip nhanh chóng thu hút hơn 1 nghìn lượt quan tâm và gần 700 bình luận của cộng đồng mạng

 Clip bé gái xinh như thiên thần nhảy uốn éo gây tranh cãi

Trong khi một số người cho rằng đây chỉ là một đoạn clip vui, có không ít ý kiến trái chiều bày tỏ sự bức xúc, gay gắt phản đối cách dạy con của cha mẹ cô bé.

Những năm gần đây, trên mạng internet xuất hiện ngày càng nhiều những cô bé mới chỉ học tiểu học mà đã trang điểm kỹ càng, ăn vận, tạo dáng với những tư thế gợi cảm hệt như các thiếu nữ tuổi đôi mươi. Những đoạn clip, hình ảnh các em bé tự tin hát múa, uốn éo thành thục những bài hát về tình yêu đầy đau khổ của người lớn đã không còn hiếm. Tuy nhiên, mỗi khi gặp một trường hợp như vậy, người lớn chúng ta vẫn không khỏi giật mình vì sự "già hoá" của trẻ em ngày nay. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm