Nội dung

Clip ghi lại hình ảnh cô bé 3 tuổi Daisy đang sống ở Anh hát bài Tiến quân ca. Theo chia sẻ của gia đình, dạy bé hát quốc ca chính là một trong những cách mà người Việt ở hải ngoại giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước và hướng về Tổ quốc Việt Nam.

Trong clip, cô bé đứng nghiêm, giơ tay ngang trán như đang chào cờ vừa hát quốc ca. Giọng tiếng Việt của cô bé hơi ngọng nhưng người nghe vẫn có thể hiểu được những gì bé hát. Khi bé có vẻ quên lời và tỏ ra thiếu nghiêm túc ngay lập tức có người lớn nhắc nhở. Nhiều bạn đọc sau khi xem clip này đã bày tỏ niềm vui vì thấy có những em bé được gia đình chú ý dạy dỗ để hướng về cội nguồn. Một bạn đọc cũng chia sẻ, ở nước ngoài  học sinh được chào cờ và hát quốc ca ngay từ thời mẫu giáo. Clip này thu hút được hơn 2.000 pageview.

Bé Quốc Thái cười với chị là clip có pageview cao nhất tuần qua với hơn 3.300 lượt người xem. Clip quay cận mặt cậu bé hơn 4 tháng tuổi và cười rất vui khi được chơi cùng chị. Nụ cười của trẻ thơ bao giờ cũng vô tư và đáng yêu, luôn mang lại cảm giác hạnh phúc và yêu đời cho mọi người.

Xem clip Bé Quốc Thái cười với chị

Cu Tý nhảy chào năm mới là clip bé ngộ nghĩnh đầu tiên của năm Quý Tỵ. Clip này được quay vào ngày 29 Tết, và được gửi đến VnExpress kèm lời chúc mừng năm mới của gia đình. Trong clip, cậu bé 4 tuổi mặc một chiếc áo đỏ, nhảy trên nền nhạc sàn bên chiếc xe hơi cũng màu đỏ, tất cả gợi lên một không khí rộn ràng của ngày Tết.

Xem clip Cu Tý nhảy chào năm mới

Bên cạnh 3 clip, tuần qua còn có một bộ ảnh bé ngộ nghĩnh được gửi đăng trên VnExpress. Đó là loạt ảnh bé Đức Trí đi biển Nha Trang. Chùm 4 ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé 5 tuổi khi đi biển Nha Trang trong dịp Tết vừa qua.

Clip bé 3 tuổi hát quốc ca ấn tượng nhất tuần

Kim Kim

* Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé Minh Thông đi bơi

Bé tên đầy đủ là Trần Ngọc Minh Thông, chào đời ngày 13/12/2009. Bé đang sống cùng bố mẹ và ông bà ngoại tại Long Xuyên, An Giang, học sinh trường mầm non GIS. Bé rất thích bơi lội và nghe nhạc.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm