Nội dung

Đằng sau các cặp bố con nổi tiếng và được nhiều người yêu mến của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 là bóng dáng của những người vợ, người mẹ xinh đẹp, tài năng và khiến công chúng vô cùng tò mò.

Mẹ của bé Totti

Trái với sự nổi tiếng của hai bố con, Đào Trang - mẹ bé Totti, vợ doanh nhân Minh Đỗ là một người khá kín tiếng và luôn né tránh truyền thông. Ngay cả tên tuổi, hình ảnh cá nhân của chị cũng rất ít khi được hé lộ.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Hình ảnh hiếm hoi của mẹ bé Totti - vợ doanh nhân Minh Đỗ

Ít ai biết được rằng, đằng sau người chồng doanh nhân thành đạt chiếm được tình cảm lớn từ phía khán giả nhờ tính cách vô tư, giản dị và hòa đồng và cậu con trai thu hút lượng fan đông đảo bởi sự trầm lắng nhưng dũng cảm, hào hiệp là một người phụ nữ có xuất thân “lá ngọc cành vàng” – một trong 2 ái nữ nhà chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Mẹ bé Totti (áo trắng) trong một chuyến đi tình nguyện cùng chồng con.

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái và thông minh, ít ai ngờ rằng đây là một bà mẹ đã có 4 nhóc tì xinh xắn như thiên thần. Doanh nhân Minh Đỗ từng chia sẻ, vợ mình là người “hiền lành, hướng nội, ưa làm việc nhà, vào bếp, chăm sóc con cái” và anh cảm thấy vô cùng may mắn khi có người vợ luôn sẵn lòng đứng đằng sau chồng, vừa đỡ đần công việc kinh doanh vừa chăm chút cho gia đình.

Mẹ của bé Chíp

Ấn tượng đầu tiên của khán giả về cặp bố con Mạnh Trường – bé Chíp là đây là một cặp đôi có ngoại hình cực đẹp. Bé Chíp – cô bé “điệu nhất Bố ơi mùa 2” vô cùng xinh xắn còn ông bố Mạnh Trường có diện mạo đẹp trai và vóc dáng lí tưởng của người mẫu. Vì thế mà hình ảnh về người vợ, người mẹ đằng sau cặp bố con đáng yêu này luôn khiến công chúng tò mò.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Gia đình vợ đẹp, con xinh của diễn viên Mạnh Trường.

Nếu chăm chỉ theo dõi trang cá nhân của ông bố điển trai này sẽ thấy hình ảnh bà xã được anh chia sẻ thường xuyên với mọi người. Được biết, vợ diễn viên Mạnh Trường, mẹ bé Chíp có tên là Lan Phương. Mạnh Trường và Lan Phương từng học cùng cấp 2, gắn bó bên nhau 6 năm và về chung một nhà ở tuổi 23. Lan Phương đã là mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu nhưng vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, sắc sảo. Ở cô toát lên hình ảnh người vợ , người mẹ năng động, hiện đại, tháo vát và có gu thời trang khá sành điệu.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn, Lan Phương vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, sắc sảo.

Mẹ của bé Bi béo

Ai theo dõi hành trình “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2 sẽ thấy hai bố con Xuân Bắc – bé Bi béo thường nhắc tới cái tên rất trìu mến và thân thương: mẹ Nhung. Vợ của “anh Núi” hài hước và mẹ của hot boy béo nhất bố ơi mùa 2 tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, hiện đang làm Giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Những mẩu chuyện siêu hài của mẹ Nhung cùng gia đình luôn khiến khán giả cười "rách miệng" và vô cùng thích thú.

Từ khi cặp bố con “bá đạo” này tham gia truyền hình thực tế, mẹ Nhung được người hâm mộ biết đến nhiều hơn qua những mẩu chuyện đời thường siêu hài của chị và hai con trai hàng ngày, cập nhật thường xuyên trên fanpage của Bi béo. Người ta ấn tượng với hình ảnh một người mẹ, người vợ đầy quyết đoán mà vẫn dí dỏm và trẻ trung, xinh đẹp.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Người ta ấn tượng với hình ảnh một người mẹ, người vợ đầy cá tính, quyết đoán mà vẫn hóm hỉnh, dí dỏm.

Mẹ của bé Suti

Đây là bà mẹ nổi tiếng và được nhiều người biết tới nhất trong các bà mẹ của 4 nhóc tì đáng yêu. Khán giả đã không còn xa lạ gì với MC, cựu người mẫu Thúy Hạnh, đồng thời là bà chủ của một công ty đào tạo người mẫu có quy mô và chuyên nghiệp và là giám khảo của nhiều cuộc thi trên truyền hình.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

Đây là bà mẹ nổi tiếng và được nhiều người biết tới nhất trong các bà mẹ của 4 nhóc tì đáng yêu "Bố ơi" mùa 2.

Từ khi bố con Minh Khang – Suti tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”, người ta lại càng ngưỡng mộ bà mẹ hai con đẹp rạng rỡ này khi sở hữu một mái ấm gia đình hạnh phúc, bên người chồng hết lòng thương yêu vợ con và hai cô con gái xinh xắn, dễ thương.

 Chuyện ít biết về mẹ của 4 nhóc tì hot nhất bố ơi mùa 2

MC, cựu mẫu Thúy Hạnh không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ bởi ngoại hình, tài năng mà còn bởi mái ấm hạnh phúc đáng ghen tị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm