Nội dung
Chụp selfie chuẩn không cần chỉnh với công nghệ sau đến từ adobe

Đối với một số người, chụp selfie là một công việc đầy khó khăn bởi họ phải tìm được góc chụp đẹp của khuôn mặt. Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác chi phối như điều kiện ánh sáng làm cho bức hình chụp không được ưng ý. Cho dù bạn là người thường xuyên “tự sướng”, chưa chắc rằng cách chụp của bạn là chuẩn nhất.

Nay, Adobe - gã khổng lồ công nghệ trong lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh và video, tác giả của phần mềm Photoshop trứ danh, đã giới thiệu tính năng chuẩn hóa hình chụp selfie có tên Sensei.

Chụp selfie chuẩn không cần chỉnh với công nghệ sau đến từ adobe

Công cụ này áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực máy học (Machine Learning), trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) và thị giác máy tính (Computer Vision) để giúp bạn chỉnh hình chụp selfie đúng chuẩn quốc tế.

Sensei sử dụng bộ sưu tập hàng trăm ngàn những bức ảnh chụp tự sướng trên khắp thế giới, tổng hợp lại để tìm ra những tiêu chuẩn nhất định của một tấm hình selfie đẹp. Sử dụng những chuẩn này, Sensei có thể giúp bạn chỉnh sửa bức hình chụp sao cho chuyên nghiệp nhất.

Chụp selfie chuẩn không cần chỉnh với công nghệ sau đến từ adobe

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những tấm hình selfie chuẩn trong bộ sưu tập này và yêu cầu Sensei áp dụng phong cách đó cho hình của bạn. Chỉ một chạm là xong, không khác gì ma thuật cả.

Chúng tôi tin rằng đây là bước tiến mới trong công nghệ nhận diện hình ảnh nói riêng và công nghệ máy học nói chung. Không chỉ selfie, mà những hình ảnh khác như phong cảnh, hình chân dung hay tĩnh vật cũng có thể được chuẩn hóa theo cách này.

Chúng ta hãy chờ Adobe một thời gian để hãng tiếp tục “huấn luyện” Sensei cho những thể loại hình chụp khác nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm