Nội dung

Công cụ này có tên là Autodraw - một sản phẩm thú vị đến từ Google, được áp dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực máy học (Machine Learning) để giúp người dùng vẽ doodle tốt hơn.

Cạn lời với ứng dụng vẽ tay trường mẫu giáo cực kì bá đạo của google

Những bức vẽ nguệch ngoạc như thế này rất thịnh trong giới trẻ bởi nó rất dễ làm, nhanh và thú vị. Tuy nhiên, có nhiều người không thích dùng doodle bởi họ không tự tin là mình có thể vẽ đẹp. Nắm bắt được điều đó, Google đã ra mắt Autodraw.

Cạn lời với ứng dụng vẽ tay trường mẫu giáo cực kì bá đạo của google

Ứng dụng này sẽ “đọc” hình doodle của bạn và sau đó cố gắng đoán xem bạn đang vẽ cái gì. Kế đến nó sẽ gợi ý cho bạn những bức hình chỉnh chu hơn.

Điểm bá đạo của Autodraw là nhiều khi nó gợi ý ra những bức hình không “ăn nhập” gì với hình doodle của bạn. Chẳng hạn như dưới đây, chúng tôi đã tạo ra một vài hình minh hoạ bằng ứng dụng này cho bạn xem.

Cạn lời với ứng dụng vẽ tay trường mẫu giáo cực kì bá đạo của google Thử vẽ doodle với Autodraw

Điểm hay của Autodraw là nó không gợi ý những hình vẽ “bậy bạ”. Dù bạn có vẽ hình “đen tối” tới đâu, Autodraw cũng sẽ cố gắng gợi ý những bức hình trong sáng hơn. Không tin ư? Mời bạn thử qua ứng dụng gợi ý hình doodle Autodraw tại đường dẫn sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm