Nội dung

Mới đây, Sony vừa công bố chiếc máy ảnh full-frame cao cấp nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thiết bị mới có tên Sony A9. Sản phẩm mới này được thiết kế để trở thành một đối thử đáng gờm của những anh tài như Nikon D5 và Canon EOS 1D X Mark II.

Khả năng chụp ảnh liên tiếp chính là điểm nhấn của A9. Sony kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với các nhiếp ảnh gia thể thao hoặc các chuyên gia khác với chủ đề chuyển động nhanh với A9.

Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu

Tốc độ thu hình tối đa của Sony A9 là 1/32.000 giây, không tiếng động và chống rung. Người dùng có thể sử dụng Sony A9 để chụp trong những điều kiện yêu cầu sự im lặng tối đa như trong phòng họp, các sự kiện quan trọng hoặc các môn thể thao đòi hỏi người xem im lặng tuyệt đối.

Sony cho biết A9 có khả năng “tính toán điểm AF/AE tới 60 lần mỗi giây”, có nghĩa là với 20 khung hình trên giây, mỗi khung hình được tính toán lấy nét đến 3 lần. Ngoài ra, máy còn được trang bị joystick (cần điều khiển) lấy nét ở mặt sau để giúp người chụp xác định chủ thể tốt hơn.

Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu

Sony A9 không có gương lật, vì thế máy có khả năng chụp liên tục mà không gây ra hiện tượng "nhắm mắt" trên ống ngắm (blackout-free). Các chuyên gia đùa rằng A9 được trang bị ống ngắm "live view".

Hãng cũng khẳng định cảm biến Exmor RS CMOS 35 mm full-frame của A9 là lần đầu tiên xuất hiện, cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp đôi so với các máy full-frame trước đây. A9 cũng trang bị kính ngắm điện tử nét nhất từ trước đến nay của Sony.

Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu

Với khả năng quay video 4K, hỗ trợ chống rung 5 trục, 2 khe cắm thẻ nhớ, thậm chí cả cổng ethernet, Sony định vị chiếc máy A9 này sẽ một “con quái vật” trong làng nhiếp ảnh chuyên nghiệp thế giới.

Theo Kul.vn được biết, máy sẽ lên kệ vào ngày 25/5 với giá 4.500 USD tại Mỹ. Ngoài ra, Sony cũng giới thiệu ống kính telephoto G Master 100-400 mm f/5.5-5.6 thiết kế riêng cho A9. Thời gian lên kệ vào tháng 7, với giá bán 2.500 USD.

Mời bạn xem qua bộ ảnh cận cảnh sản phẩm Sony A9 mới toanh này nhé

Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu Sony a9 quái vật full frame quay 4k tốc độ chụp 20fps giá tầm 58 triệu

Video trải nghiệm Sony A9:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm