Nội dung

Sản phẩm đang được nói tới ở đây chính là Messenger - ứng dụng trò chuyện và gửi tin nhắn miễn phí, sở hữu lượng người dùng nhiều nhất thế giới, lên đến 1 tỷ người dùng hàng tháng.

1 tỷ người dùng messenger chuẩn bị phải khổ sở vì quảng cáo Facebook chuẩn bị cập nhật quảng cáo trong Messenger

Nói là miễn phí nhưng thật sự không phải là thế. Cũng giống như Newsfeed của bạn, Facebook cũng tìm cách để kiếm tiền từ những sản phẩm “tỷ người dùng” này.

Ít người biết rằng Facebook cho phép cho người dùng trả tiền qua Messenger từ năm 2015. Sau đó hãng sẽ giữ lại một số % nho nhỏ, được gọi là phí giao dịch. Nhưng mới chỉ thử nghiệm ở thị trường Mỹ.

Năm ngoái, mạng xã hội này kiếm được 753 triệu USD doanh thu từ việc thu phí giao dịch. Phần lớn doanh thu đó đến từ việc người dùng mua game và ứng dụng trên nền tảng Facebook, nên phương thức kiếm tiền này theo Facebook là chưa đủ.

1 tỷ người dùng messenger chuẩn bị phải khổ sở vì quảng cáo

Khi so với doanh thu quảng cáo 27 tỷ đô vào năm 2016, Messenger chẳng mang về bao nhiêu cho gã khổng lồ này.

Chính vì vậy, Facebook đang tính đến phương khác, có khả năng mang về nhiều doanh thu cho hãng hơn, nhưng lại gây phiền toái cho người dùng. Chính xác, sắp tới Messenger của bạn sẽ bị chèn quảng cáo.

1 tỷ người dùng messenger chuẩn bị phải khổ sở vì quảng cáo Cảm giác nhắn tin Messenger mà bị "đập" quảng cáo vào mặt

Nghĩ xem, đang lướt Newsfeed mà gặp quảng cáo là đã bực bội lắm rồi. Nay đang nhắn tin với bạn bè thì lại bị làm phiền nữa.

Có lẽ đây là một “bước lùi” của Facebook trong việc làm hài lòng người dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm