Nội dung

1. Giá đỡ điện thoại

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Một trong những mục đích sử dụng smartphone chính của giới trẻ hiện nay là để luyện phim. Do đó, bộ phụ kiện của bạn không thể thiếu giá đỡ điện thoại.

Trang bị này sẽ giúp bạn giữ smartphone ở vị trí cố định để bạn có thể rảnh tay làm việc khác. Không chỉ để xem phim, bạn cũng có thể dùng giá đỡ để video call, xem công thức nấu ăn hoặc làm bán.

2. Khăn chùi màn hình

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Bạn thường xuyên kè kè smartphone bên mình. Chính vì thế màn hình của máy rất dễ bị bám bụi hoặc bị dơ. Hãy sử dụng khăn chùi để lau nhẹ máy bạn nhé.

Tốt nhất bạn nên dùng vải mềm hoặc vải microfiber để lau vì 2 chất liệu này sẽ không làm trầy màn hình của máy. Bạn cũng có thể tận dụng khăn lau thường được bán ở các tiệm mắt kính.

3. Sạc dự phòng

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Smartphone càng ngày càng có dung lượng pin lớn hơn. Nhưng nhu cầu giải trí hiện nay của người dùng, đặc biệt là coi phim và chơi game, “đốt” pin khá nhanh. Do đó, sạc dự phòng là một phụ kiện không thể thiếu nếu bạn thường xuyên ra ngoài và không thể tìm chỗ cắm sạc.

4. Vòng đeo tay thông minh

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Những sản phẩm loại này như Mi Band rất tiện lợi khi bạn sở hữu smartphone. Kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth là bạn có thể tận hưởng những tiện ích đi kèm như xem giờ, hẹn báo thức hay đếm bước chân.

Nếu có điều kiện, bạn hãy sắm ngay chiếc smartwatch, như các đồng hồ thông minh Android hoặc Apple Watch, để dùng thêm nhiều tính năng thông minh khác.

5. Bluetooth headphone

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Nếu như bạn thường nghe nhạc trên smartphone thì có lẽ bạn nên xem xét chọn các loại tai nghe khác. Tuy vậy, Bluetooth headphone/earphone lại có những công dụng khác, chẳng hạn như nhận và trả lời cuộc gọi. Bạn sẽ không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi mỗi khi có ai gọi đến.

6. Gậy selfie

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Làm sao có thể thiếu phụ kiện này khi đi chơi được nhỉ? Gậy selfie giúp bạn rất nhiều: chụp ảnh tự sướng đẹp hơn, góc chụp rộng hơn hay thậm chí là giúp bạn quay những đoạn video thú vị khác.

Giá bán gậy selfie không còn cao như trước, bạn nên thủ sẵn bên mình phụ kiện này mỗi khi ra ngoài nhé.

7. Loa Bluetooth

7 phụ kiện smartphone bạn phải luôn kè kè bên mình

Tuy không phải lúc nào cũng có thể dùng được loa Bluetooth nhưng bạn cũng nên sở hữu phụ kiện này. Những buổi party sẽ mất vui nếu thiếu những cặp loa di động như thế này. Với giá bán không cao, bạn cũng nên trang bị một cặp loa Bluetooth phòng khi cần bạn nhé.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn danh sách 7 phụ kiện không thể thiếu dành cho người dùng smartphone. Hi vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm