Nội dung

Không giống như Facebook Live hoặc Periscope, Instagram Live sẽ xóa toàn bộ hoàn toàn video livestream của người dùng mà không hề lưu lại, nhưng bây giờ đã khác.

Instagram vừa thông báo rằng người dùng có thể lưu lại các khoảnh khắc phát sóng của mình với những thao tác cơ bản trên hộp thoại. Bạn có thể tự mình livestream và lưu lại video qua các hướng dẫn bên dưới:

Bước 1

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Chạm vào biểu tượng hình máy ảnh.

Bước 2

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Chạm vào phần Live - > Start Live Video.

Bước 3

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Kiểm tra kết nối mạng.

Bước 4

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Tiến hành livestream.

Bước 5

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Để lưu video, tiến hành chọn End Live Video.

Bước 6

Chưa hết rần rần với livestream trên instagram giờ người dùng đã có thể tải video về máy Chạm Save để lưu video và video đã có trong máy của các bạn rồi.

Một điều khá ngạc nhiên là những video sau khi livestream vẫn không được lưu trên Instagram, một hành động khó hiểu của gã khổng lồ mạng xã hội này và bản cập nhật mới sẽ có trên cả thiết bị iOS và Android.

Bạn có thể tải Instagram cho iOS tại ĐÂY hoặc Android tại ĐÂY.

Tính năng Live được Instagram gộp chung vào khu vực Story trước đây và video trực tiếp sẽ được đánh dấu chữ "Live" bên dưới.

Bên cạnh đó, Instagram đã cập nhật thêm tính năng xem livestream ở mục Explore, nơi hiển thị top video trực tiếp đang "hot" nhất để người dùng có thể theo dõi.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm