Nội dung

Một trong những giai đoạn khó khăn nhất của công việc là tìm kiếm hình ảnh hoàn hảo kèm theo bài viết, trừ khi bạn sẵn sàng để trả tiền.

Việc cố gắng tìm các hình ảnh miễn phí trên mạng xã hội có thể khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và sẽ dễ dàng hơn nếu các trang ảnh có nguồn tài nguyên mở, miễn phí.

Xin giới thiệu bạn đọc 15 trang web ảnh miễn phí, chất lượng cao bên dưới:

1. Gratisography

Gratisography là một trang ảnh thú vị mang phong cách thời trang đường phố của nhiếp ảnh gia Ryan McGuire. 

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết Giao diện Gratisofraphy. Bạn có thể tải xuống theo dấu hướng dẫn trong ảnh.

Tất cả các bức ảnh có độ phân giải cao và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về máy tùy thích. Có rất nhiều ảnh được sắp xếp theo chủ đề động vật, thiên nhiên, đồ vật, con người, đô thị và kỳ quái. Ảnh cũng được chia sẻ qua Twitter và Facebook của ông. 

Bạn có thể truy cập Gratisography tại ĐÂY.

2. IM Free

IM Free không chỉ cung cấp miễn phí hình ảnh mà còn là tài nguyên thiết kế web miễn phí. Các tài nguyên bao gồm các mẫu, biểu tượng công nghệ, giáo dục, thiên nhiên và nhiều hơn nữa.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết Giao diện IM Free, bao gồm nhiều hình ảnh được chụp và sáng tạo.

Bại có thể truy cập IM Free tại ĐÂY.

3. Pixabay

Pixabay có hơn 900.000 hình ảnh trong bộ sưu tập của mình.

Những hình ảnh và video trên Pixabay được miễn quyền sử dụng theo Creative Commons CC0. Bạn có thể tải, sửa, phân phát và sử dụng chúng tùy thích, thậm chí cả những ứng dụng thương mại.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết Trang pixabay.com hiện có hơn 900.000 ảnh, vector và hình minh họa nghệ thuật miễn phí.

Bạn có thể truy cập Pixabay tại ĐÂY.

4. Picjumbo

Với 2.5 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Picjumbo là một tài nguyên miễn phí khổng lồ phổ biến và hữu ích cho bạn.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết Giao diện picjumbo.com

Bạn có thể truy cập Picjumbo tại ĐÂY.

5. Unsplash

Unsplash cung cấp 10 tấm ảnh mới miễn phí mỗi ngày qua email đăng kí và tải không giới hạn trên web, tất cả ảnh được cấp phép theo Creative Commons CC0.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Unsplash tại ĐÂY.

6. Morguefile

Morgurefile ra đời vào năm 1996 cung cấp các ảnh miễn phí để sử dụng trong các dự án sáng tạo và hiện nay có hơn 350.000 ảnh dành cho người sử dụng.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Morgurefile tại ĐÂY.

7. Stockvault

Stockvault sở hữu hơn 35.000 hình ảnh đồ họa và thiết kế miễn phí từ các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và sinh viên trên khắp thế giới.

Bạn có thể tải về tùy thích nhưng với điều kiện là nhiếp ảnh gia nghiệp dư chứ không phải hành nghề chuyên nghiệp nhé.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết Các nhiếp ảnh gia "nghiệp dư" có cơ hội sáng tạo với rất nhiều ảnh miễn phí từ Stockvault.

Bạn có thể truy cập Stockvault tại ĐÂY.

8. Negative Space

Negative Space cung cấp ảnh miễn phí và tất cả được cấp phép theo Creative Commons CC0. Có rất nhiều hình ảnh được sắp xếp theo chủ đề khác nhau, bạn có thể khám phá thỏa thích.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Negative Space tại ĐÂY.

9. Kaboompics

Kaboompics cung cấp rất nhiều hình ảnh miễn phí chất lượng mà mỗi cá nhân đều có thể tải về, sáng tạo tùy thích hay sử dụng mục đích thương mại.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Kaboompics tại ĐÂY.

10. FancyCrave

FancyCrave sẽ tặng miễn phí 2 ảnh mỗi ngày qua email đăng ký và có rất nhiều hình ảnh miễn phí trên trang web.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập FancyCrave tại ĐÂY.

11. StockSnap

StockSnap là một trong những tài nguyên chia sẻ ảnh miễn phí được cộng đồng yêu thích.

Hình ảnh miễn phí được sắp xếp theo ngày, xu hướng, số lần xem, số lượt tải xuống cũng như qua tìm kiếm từ khoá.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập StockSnap tại ĐÂY.

12. Startup Stock Photos

Startup Stock Photos có nhiều nội dung cho những người khởi nghiệp, blogger, nhà xuất bản, trang web, nhà thiết kế, phát triển, người sáng tạo... 

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Startup Stock Photos tại ĐÂY.

13. Splitshire

Splitshire được tạo ra bởi nhà thiết kế Daniel Nanescu. Những tác phẩm được đăng tải trên trang web của ông được nhiều tờ báo nổi tiếng sử dụng The Huffington Post, CNN cũng như được in trên nhiều sách và bìa tạp chí.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Splitshire tại ĐÂY.

14. Life of Pix 

Life of Pix là thư viện hình ảnh miễn phí chất lượng cao được thành lập bởi công ty Leeroy Advertising Agency và không có hạn chế về bản quyền. 

Những bức ảnh đẹp miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại, bạn có thể tùy thích với những ảnh do Life of Pix cung cấp.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Life of Pix tại ĐÂY.

15. Pexels

Hiện nay có hơn 3800 ảnh trên Pexel và có ít nhất 70 ảnh mới được thêm vào mỗi tuần, bao gồm hình ảnh trên Gratisography, Unsplash, và Little Visuals... được sắp xếp đơn giản và dễ sử dụng hơn.

15 website ảnh miễn phí tuyệt vời không phải ai cũng biết

Bạn có thể truy cập Pexel tại ĐÂY.

Với 15 trang web trên, chúc các bạn tìm được những tấm ảnh yêu thích của mình và hãy share đến bạn bè mình nhé. 

Creative Commons (Tài sản sáng tạo công cộng) là một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc mở rộng số lượng tác phẩm có tính sáng tạo mà người khác có thể tạo lại hoặc chia sẻ.

Tổ chức đã ban hành một số giấy phép bản quyền được biết với tên gọi Giấy phép Creative Commons. Những giấy phép này, tùy thuộc vào từng loại, chỉ giữ lại một số quyền nào đó (hoặc giữ lại quyền gì) đối với tác phẩm.

(Theo Wikipedia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm