Nội dung

Vào khoảng 21h40 ngày 22/3 theo giờ Việt Nam, lực lượng cảnh sát thành phố London xác nhận về một vụ nổ súng tại khu vực cầu Westminster, gần Nghị viện Anh.

Xuất hiện đoạn code lạ nghi là tin nhắn của nghi phạm tấn công khu vực gần nghị viện anh

Theo báo cáo của cảnh sát, nghi phạm xuất hiện trên cầu Westminster lái xe đâm trực diện vào đám đông đi bộ gần đó khiến hơn 12 người bị thương, 4 người chết (đang cập nhật) và tiếp tục tông sập cổng Nghị viện.

Một điều bất ngờ khi trên trang web 4chan xuất hiện một đoạn code lạ được tình nghi là kế hoạch khủng bố trước đó một ngày.

Xuất hiện đoạn code lạ nghi là tin nhắn của nghi phạm tấn công khu vực gần nghị viện anh Đoạn code xuất hiện trên 4chan được mã hóa bằng tiếng Anh nghi ngờ là kế hoạch khủng bố lần này.

Ngay sau cuộc tấn công, đoạn code được mã hóa vấn lên tin đồn là kế hoạch tấn công được sắp đặt trước và người ta đang lo lắng sự việc này sẽ khiến 4chan bị đóng cửa.

Thông báo này xuất hiện khoảng 3 giờ chiều ngày thứ 3 theo giờ Luân Đôn, xuất phát từ một người dùng có tài khoản (ID) tên là "n1SoXPxb" với ảnh đại diện là 2 cây súng ngắn và một đoạn mã. Điều đặc biệt, đây là hình ảnh duy nhất được đăng tải bởi tài khoản này.

Xuất hiện đoạn code lạ nghi là tin nhắn của nghi phạm tấn công khu vực gần nghị viện anh Hình ảnh đại diện của tài khoản n1SoXPxb với 2 cây súng ngắn và đoạn mã.

Tài khoản này đăng một chuỗi bao gồm dấu chấm và dấu gạch ngang của mã Morse: "gotohttp:

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm