Nội dung

Xin gửi đến các bạn 8 app miễn phí tốt nhất dành cho du lịch trên Android, hãy nhanh tay tải về ngay đừng chậm trễ nhé.

1. Duolingo

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Doulingo là một app học ngoại ngữ khá xa lạ với người Việt Nam chúng ta, nhưng rất được ưa chuộng ở những nước châu Âu. Đây là ứng dụng giáo dục ngôn ngữ được tải về hàng đầu trên thế giới.

Doulingo hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, trong đó có Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Ailen, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Thụy Điển, rất tốt dành cho các bạn muốn học thêm ngôn ngữ mới hay trao đổi với người địa phương.

Bạn có thể tải Doulingo tại ĐÂY.

2. Google Maps

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Google Maps là app bản đồ quá quen thuộc và nổi tiếng mà hầu như chúng ta đều có trên các chuyến hành trình xa. Ngoài điều hướng, Google Maps còn cập nhật tình trạng kẹt xe, thông báo địa điểm ATM, cây xăng.... các bạn nào còn chưa tải thì nhanh chóng 'hốt' về nhé.

Bạn có thể tải Google Maps tại ĐÂY.

3. Google Translate

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Google Transate cũng là một app quen thuộc bên cạnh Google Maps của Google. Google Translate giúp chúng ta hỗ trợ dịch ngoại tuyến kể cả khi không có Internet.

Goolge Translate dịch được 103 ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ trên cả smart watch (đồng hồ thông minh). 

Bạn có thể tải Google Translate tại ĐÂY.

4. Swarm

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Swarm là app check in mà bạn bè sẽ "phát hờn" với bạn. Ứng dụng lưu trữ những kỷ niệm ở những nơi mà bạn đi qua với những nhãn dán check in dễ thương và vui nhộn. Quá hấp dẫn phải không nào?

Bạn có thể tải Swarm tại ĐÂY.

5. Transit

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Transit là app điều hướng, giúp các bạn nắm rõ tình hình giao thông, kể cả những nơi không được đậu xe. Ứng dụng còn hiển thị lịch trình của xe buýt, phà, tàu hỏa và thời gian đến đích. 

Các bạn nhanh tay tải Transit tại ĐÂY.

5. Uber

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Uber là một app "xe ôm" (xe máy, ô tô) hoạt động 24/7. Bạn nào du lịch và muốn tránh các vụ gian lận tính tiền khi di chuyển bằng taxi thì Uber là một lựa chọn rất tốt.  Uber tính tiền dựa trên số km hiện trên bản đồ và sẽ thông báo số tiền thanh toán trước cho khánh hàng.

Các bạn có thể tải Uber tại ĐÂY.

6. Weather Underground

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Weather Underground là một trong những app dự báo thời tiết tốt nhất cho Android.

Ứng dụng có khả năng báo cáo điều kiện thời tiết trong khu vực của bạn và các dự báo so sánh cực kỳ hữu ích, cho thấy các điều kiện đã thay đổi như thế nào kể từ ngày hôm qua.

Bạn có thể tải Weather Underground tại ĐÂY.

7. Grab

7 ứng dụng mà các thanh niên hay du lịch bụi nên nhớ

Giống như Uber, Grab là dịch vụ đặt xe với nhiều lựa chọn (Grab Taxi, Grab Car, Grab Bike...) và được người dùng Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam sử dụng rộng rãi.

Grab tính tiền dựa trên hành trình của khách hàng và số tiền thanh toán cố định trên từng km. Grab cũng sẽ hiển thị số tiền thanh toán trước cho khách hàng, bạn có thể đi mà an tâm không bị chặt chém thêm bất kì phí dịch vụ gì cả.

Bạn có thể tải Grab tại ĐÂY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm