Nội dung

Sau khi concept AMG GT được trưng bày tại hội trợ triển lãm Geneva 2017, hãng Mercedes đã bắt tay vào việc phát triển bản thương mại của chiếc sedan này. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy chiếc AMG GT đang thử nghiệm được các tay phóng viên Đức chụp lại trên đường.

bắt gặp mercedes-amg gt 2018 thử nghiệm trên đường phố Mercedes-AMG GT 2018

Hình dáng bên ngoài sau lớp áo ngụy trang cho thấy khá giống mẫu concept GT trong buổi ra mắt xe Geneva 2017. Những chi tiết như phần đầu xe cho tới đèn led đều lấy từ ý tưởng của chiếc coupe 2 cửa AMG GT.

bắt gặp mercedes-amg gt 2018 thử nghiệm trên đường phố Phần đầu bắt mắt của AMG GT 2018

Tuy có nhiều điểm khá giống mẫu xe trước đó, nhưng chiếc concept AMG GT này được thiết kế hệ thống khung ngầm dựa trên dòng E-Class. Mercedes sẽ có thay đổi mới về hệ thống khung ngầm để tăng trục cơ sở và chiều rộng.

bắt gặp mercedes-amg gt 2018 thử nghiệm trên đường phố phần đuôi xe được thiết kế mới

AMG GT được trang bị động cơ hybrid, động cơ xăng V8 4.0L, tăng áp kép, công sức 600 mã lực. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ điện sẽ giúp xe tăng lên thêm 805 mã lực, xe dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Khác với phiên bản coupe, mẫu sedan Mercedes-AMG GT sẽ có nội thất sang trọng hơn.

bắt gặp mercedes-amg gt 2018 thử nghiệm trên đường phố Mercedes E-Class AMG GT 2017

Nhiều khả năng mẫu sedan AMG GT sẽ được trưng bày vào mùa thu năm nay, tại triển lãm xe Frankfurt, mời các bạn xem clip E-Class AMG GT:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm