Nội dung
Sau bao ngày khiến fan mong mỏi và chờ đợi, Chronology cuối cùng cũng chính thức lên sóng Android.

Chronology là một tựa game puzzle platform từng gây bão trên iOS, Window Phone, và Steam với trên 1,5 triệu lượt download. Đến với Chronology, bạn sẽ được du hành xuyên thời gian, qua nhiều thời điểm khác nhau cả trong quá khứ và tương lai, đồng thời trải nghiệm thiết kế đồ họa theo phong cách steampunk vẽ tay tuyệt đỉnh.

Chronology cuối cùng cũng chịu lên sóng android

Người dùng Android giờ đã có thể thưởng thức tựa game puzzle platform Chronology​

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Old Hero, người thức giấc trong một thế giới vốn từng tràn ngập màu sắc của sự sống song giờ đây chỉ còn là màn đêm và sự hoang tàn.


Cùng với chú ốc sên cưng của mình, cặp đôi này đi tìm cỗ máy thời gian cho phép họ trở lại và thay đổi quá khứ để cứu tương lai của thế giới. Người chơi sẽ được phép hoán đổi vai giữa nhân vật Old Hero và chú ốc sên, du hành xuyên thời gian giữa quá khứ rực rỡ và tương lai tối tăm, tuyệt vọng.

Chronology cuối cùng cũng chịu lên sóng android

Các tính năng của Chronology:

Giải các puzzle bằng cách du hành giữa quá khứ lẫn tương lai hoặc đóng băng thời gian để sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ; người chơi có thể thay đổi thời gian bất cứ lúc nào
  • Các nhân vật đều có trái tim và linh hồn. Người chơi có khả năng hoán đổi giữa hai nhân vật Old Hero và chú ốc sên để kết hợp sức mạnh khác nhau của họ. Đây quả là một Combo hoàn hảo!
  • Cốt truyện nhiều nút thắt.
  • Các bản cập nhật sẽ mang tới nhiều câu đố puzzle và những địa danh mới hơn để khám phá.
  • Thiết kế đồ họa tạo ra một vũ trụ kỳ diệu, đầy màu săc, rực rỡ và sống động pha trộn hòa hợp các yếu tố lịch sử và văn hóa khác nhau.
  • Các nhân vật, sinh vật và đồ vật trong game được tạo hình tuyệt vời lấy cảm hứng từ tác phẩm hoạt hình Howl’s Moving Castle của tác giả Hayao Miyazaki.

Chronology cuối cùng cũng chịu lên sóng android

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here
Dành cho Windowsphone : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Cách tăng tốc Shutdown máy tính Windows

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc Shutdown máy tính Windows đơn giản và đặc biệt là không cần dùng đến phần mềm hỗ trợ. Cách tăng tốc Shutdown máy tính Windows ​Microsoft đã không...

Xem thêm