Nội dung
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Chiếc xe đẩy siêu nhẹ giá 1,88 triệu đồng là một lời gợi ý dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, thường xuyên phải di chuyển và không gian nhà ở không quá rộng. Với những tính năng nổi trội như thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng xếp để mang đi xa, bánh xe linh hoạt trong chuyển động, giảm xóc và đi tốt trên mọi địa hình, sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn trong suốt quá trình dạo chơi hoặc dã ngoại cùng cả gia đình.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với chiếc xe đẩy nhỏ gọn giá 839.000 đồng, bé sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái trong suốt quá trình dạo chơi dưới phố. Chiếc xe được làm từ chất liệu vải mềm mại, bánh xe lớn giúp giảm xóc, hệ thống phanh an toàn. Đây sẽ là một món đồ hữu ích giúp bé khám phá thế giới đầy sắc màu xung quanh.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với chiếc xe đẩy thông minh giá 8,69 triệu đồng, bạn sẽ cảm nhận được những tiện ích khi ngoài việc di chuyển, bé còn có thể thư giãn cùng sản phẩm. Thiết kế chỗ ngồi của bé cao hơn nhờ lớp đệm êm ái, nhờ vậy, bé sẽ tránh được các nhân tố có hại dễ xâm nhập từ mặt đất khi xe di chuyển. Cùng với vị trí ngồi cao hơn này, bé có cơ hội phóng tầm mắt xa hơn để khám phá những điều thú vị ở xung quanh.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với chiếc xe đẩy Hàn Quốc giá 5,029 triệu đồng, cả bé và bố mẹ đều cảm thấy thoải mái về sự tiện dụng và thoải mái. Chiếc xe có dây dâi 5 điểm an toàn, mái che chặn tia UV và hệ thống bánh xe di chuyển an toàn trên mọi địa hình.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với chiếc xe đẩy 2 chiều đa năng giá 1,27 triệu đồng, những cuộc dạo chơi của bé chẳng những thêm thú vị mà mẹ cũng yên tâm về sự an toàn cho bé. Chiếc xe có thiết kế cần đẩy đảo chiều, vì thế bố mẹ có thể dễ dàng cùng bé dạo chơi theo các hướng khác nhau. Ngoài ra, kết cấu khung gập cũng đảm bảo cho bé có thể thư giãn ở 3 tư thế khác nhau là nằm, ngồi hoặc ngả, hệ thống 4 phanh sẽ đảm bảo sự an toàn tối đa dành cho cá bé.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Chiếc xe đẩy tiện dụng giá 950.000 đồng rất phù hợp với những ông bố bà mẹ bận rộn với tính năng có thể xếp nhỏ gọn như một cây dù và có thể mang đến bất cứ nơi đâu. Chiếc xe có thiết kế 4 bánh điều khiển linh hoạt, hạn chế dằn xóc, mang đến cho bé sự thoải mái và dễ chịu.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với chiếc xe ba bánh giá 2,19 triệu đồng, bé sẽ thêm hứng thú với quá trình dạo chơi cả dưới phố và trong nhà. Ngoài những ưu điểm như cần điều chỉnh phía sau giúp bố mẹ có thể đưa bé đi chơi, miếng bảo vệ chống tia UV hay đai an toàn, hộc bỏ đồ thì đây còn là một chiếc xe giúp bé làm quen với việc điều chỉnh một công cụ theo ý mình. Khi bé lớn hơn, bố mẹ có thể tháo cần để bé tự đạp xe ở những địa hình bằng phẳng.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với những gia đình có bé sinh đôi hoặc có nhiều bé yêu chào đời cùng một thời điểm, chiếc xe đẩy đôi giá 9,367 triệu đồng là một sự lựa chọn hợp lý. Chiếc xe có thiết kế cần đẩy xoay trước hoặc sau, mái che linh động, 3 vị trí ngả ghế, có áo che mưa và tấm phủ giữ ấm chân đi kèm, dành cho các bé trên 6 tháng tuổi.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Ngoài ra, để giúp cho bé yêu cảm thấy dễ chịu hơn, bạn cũng có thể lựa chọn miếng lót đa năng dành cho xe đẩy, ghế rung và xe hơi giá 490.000 đồng.
Chọn xe đẩy an toàn cho bé
Với miếng chắn xe đẩy giá 185.000 đồng, bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con yêu ra ngoài dạo phố mà không còn lo lắng những nhân tố gây hại như nắng, gió, mưa, côn trùng hay bụi.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé Minh Thư 5 tháng tuổi

Bé tên đầy đủ là Trần Ngọc Minh Thư, ở nhà còn được gọi là Heo Con. Bé đang sống tại Long Xuyên, An Giang. Những ảnh này được chụp vào ngày 2/8, khi chỉ còn thiếu 3 hôm nữa là bé tròn 5 tháng tuổi.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm