Nội dung
Chọn túi xách laptop phù hợp

Thế nào là một chiếc túi phù hợp cho bạn?

Laptop đang dần thay thế desktop bởi tính di động của mình. Để tiện cho việc di chuyển và bảo quản, những chiếc túi xách laptop ra đời như một phụ kiện không tách rời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn mua một chiếc túi phù hợp. Nhiều người chỉ quan trọng đến mẫu mã và giá cả, nhưng yếu tố an toàn thì lại bỏ qua. Chính vì thể, bài viết hôm nay do Congnghe.5giay sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc túi sành điệu và hợp lý.

Trước khi lựa chọn một chiếc túi phù hợp, hãy cân nhắc một số yếu tố sau đây:

+ Liệu chiếc túi có bảo vệ tốt cho Laptop? Nên tìm cho mình chiếc túi với ngăn đựng laptop vừa khít với kích cỡ máy, không quá chật hoặc quá rộng. Điều quan trọng nhất là chúng được độn một số vật liệu chống sốc hay chống nước và có dây cố định chiếc Laptop của bạn.

+ Chiếc máy phải được bảo vệ tốt trong ngăn đựng. Ngoài tính năng bảo vệ vật lý, việc cân nhắc những chiếc túi có khóa mật mã mini cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những người cẩn thận.

+ Chiếc túi phải vừa vặn và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

+ Đảm bảo rằng chiếc túi phải có các ngăn hoặc túi riêng biệt. Chẳng hạn đâu là ngăn chuyên dụng để đựng Laptop đâu là ngăn đựng tài liệu hay các vật phẩm khác. Nếu bạn là người hay di chuyển, nên chọn chiếc cặp rộng rãi có thể đựng nhiều thứ.

+ Không nên chọn những chiếc túi có quá nhiều ngăn khi không cần thiết với nhu cầu. Điều này làm chiếc túi trở nên rườm rà gây cảm giác vướng víu.

+ Các chức năng bổ sung như chống nước, chống thấm là điều bạn cân nhắc khi sống tại nơi có khí hậu thất thường như ở Việt Nam.

+ Bạn phải mua một chiếc túi mà bạn thích nhưng hãy cân nhắc và tham khảo giá trước khi đưa ra các quyết định.

Thêm vào đó, bạn cũng nên quyết định trước kiểu dáng của chiếc túi mà bạn chọn. Hiện nay trên thị trường có khoảng 5 loại túi xách Laptop phổ biến bao gồm:

+ Cặp xách tay cổ điển: Đây là những chiếc cặp đơn giản với khóa kéo ở trên cùng. Chiếc Laptop có thể cho vào và lấy ra khá dễ dàng và thuận tiện. Chiếc túi có thể có nhiều ngăn nhỏ bên ngoài với nhiều màu sắc, hình dạng kích cỡ khác nhau. Loại này phù hợp với những tuýt người thích sự đơn giản và hiệu quả.

Chọn túi xách laptop phù hợp

+ Túi xách đeo chéo: với thiết kế cách tân từ loại cặp xách tay cổ điển. Chiếc túi này có thể cho bạn cảm giác thoải mái, chiếc túi đeo chéo trên vai cho phép cả hay tay người dùng được tự do. Túi xách đeo chéo thường được những người trẻ tuổi yêu thích vi sự tiện dụng và phá cách.

Chọn túi xách laptop phù hợp

+ Ba lô Laptop: nếu bạn di chuyển nhiều hoặc sử dụng xe đạp, xe máy thường xuyên thì một chiếc ba lô sẽ là giải pháp tốt nhất. Chiếc balo sẽ phân phối đều trọng lượng cho vùng vai và vùng lưng. Điều này tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái khi đeo.

Chọn túi xách laptop phù hợp

+ Túi xách: Nhiều hãng sản xuất những chiếc túi thời trang với thiết kế ngăn chuyên dụng cho Laptop để dành cho phụ nữ, những người muốn một chút gì đó nữ tính hơn, thời trang hơn.

Chọn túi xách laptop phù hợp

+ Túi kéo du lịch: Có thể đây được xem như chiếc tủ di động cho những người hay công tác hoặc đi du lịch. Chúng có thể chứa được rất nhiều đồ đạc với bánh xe và tay cầm được thiết kế có thể kéo ra và đóng lại một cách dễ dàng, thuận tiện.

Chọn túi xách laptop phù hợp

+ Túi chống sốc Laptop: đây là kiểu thiết kế chuyên dụng , như một chiếc áo giáp chuyên biệt dành cho chiếc máy. Bạn có thể sử dụng nó để dụng chiếc máy của mình trong mọi trường hợp. Có thể để trong xe hơi, những chiếc balo thông thường khác v.v..

Chọn túi xách laptop phù hợp
Tạm kết

Việc chọn mua một chiếc túi Laptop vừa tốt lại cá tính hoàn toàn có thể trong tầm tay của bạn. Với những mẫu đa dạng và nhiều chủng loại như hiện nay, bạn có thể mua lầm bởi hàng giả và hàng nhái. Vì thế , hãy sáng suốt để trở thành người tiêu dùng thông thái!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm