Nội dung
Nokia vừa cho ra phiên bản nâng cấp của Lumia 920 là Lumia 925 với một số thay đổi nhỏ về màn hình cùng kích thước. Ngoài ra còn có mẫu Lumia 625 thuộc phân khúc phổ thông nhưng trang bị màn hình lớn nhất trong dòng Lumia 4.7 inch. Chúng ta hãy cùng điểm qua lại một vài thông tin sản phẩm dòng Lumia chạy Windows Phone 8 đang bán tại Việt Nam.

So sánh thông số kĩ thuật dòng nokia lumia bán tại việt nam
Bảng so sánh thông số kĩ thuật
* Thông tin về ngày ra mắt và giá bán chỉ tính tại Việt Nam
Ở phân khúc phổ thông thì Lumia 625 mang trong mình nhiều cài tiến hơn so với đàn anh như kính cường lực Gorilla Glass 2, vi xử lý xung nhịp 1.2GHz và pin dung lượng cao hơn. Nhưng trọng lượng lại tăng.

So sánh thông số kĩ thuật dòng nokia lumia bán tại việt nam

Lumia 720 được xem là cầu nối giữa 2 dòng phổ thông và cao cấp nên được thừa hưởng ống kính Carl Zeiss, pin 2000 mAh nhưng RAM chỉ 512MB nên sẽ bị giới hạn nhiều ứng dụng.

So sánh thông số kĩ thuật dòng nokia lumia bán tại việt nam

So sánh mức giá vừa ra mắt của Lumia 925 với Lumia 920 không khác biệt nhiều. Thực tế Lumia 925 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED thay vì IPS LCD như Lumia 920. Độ mỏng chỉ 8.5 mm cùng với trọng lượng giảm đáng kể. Ở phân khúc cao cấp, tất cả các mẫu máy đều sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8960 Snapdragon hỗ trợ quay phim chuẩn Full HD cùng công nghệ camera tiên tiến.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm