Nội dung

Khi chọn lựa túi xách, túi kéo hoặc ba lô cho bé đi nhà trẻ, bên cạnh việc kiểm tra chất lượng, tính khả dụng thì bố mẹ cần quan tâm đến màu sắc và mẫu mã sao cho thật ngộ nghĩnh, bắt mắt. Chính những yếu tố đó sẽ giúp trẻ làm quen nhanh và yêu thích hơn với việc đi học mỗi ngày.

Dưới đây là một số mẫu ba lô, túi xách xinh xắn mà bố mẹ có thể mua cho các bé:

Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Chiếc túi người nhện với màu sắc bắt mắt giá 1,29 triệu đồng là sản phẩm thu hút được sự chú ý của nhieièu bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những nổi bật và ấn tượng ở mẫu mã, sản phẩm còn có thiết kế thông minh với lớp da bóng chống xước, diện tích bên trong đựng được nhiều đồ và có thể kéo, giúp bé không mất sức khi mang đến trường.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Bé yêu cũng sẽ rất hào hứng khi được mẹ mua tặng chiếc ba lô xe hơi năng động với giá 399.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, đựng đuọc nhiều đồ với họa tiết sôi động, phù hợp với các bé trai.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Mẹ cũng có thể sắm cho cậu con trai tinh nghịch chiếc ba lô gấu giá 280.000 đồng với họa tiết nhỏ xinh, đẹp mắt. Sản phẩm có màu xanh viền đỏ, phía trong bao gồm một ngăn khóa kéo chính, một ngăn khóa kéo mặt trước, một ngăn lưới mặt bên trái.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Các bé cũng sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc ba lô hình ôtô ấn tượng giá 179.000 đồng. Sản phẩm được làm từ vải chắc chắn, họa tiết sinh động, nhiều ngăn cho bé đựng những vật dụng từ lớn tới nhỏ.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Giúp bé vừa đựng được nhiều đồ lại rất tiện dụng trong việc mang đến mọi nơi là chiếc ba lô chú khỉ giá 180.000 đồng. Sản phẩm có ngăn lớn để chứa quần áo và ngăn nhỏ ở mặt trước đựng phụ kiện, quai đeo điều chỉnh độ dài, kích thước 30cm x 15cm x 25cm .
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Chiếc ba lô ong vàng giá 320.000 đồng cũng là món đồ được nhiều bé yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, dạng kéo dễ dàng sử dụng.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Cô công chúa nhỏ nhà bạn sẽ rất hứng thú với chiếc túi hình cú có vải họa tiết đáng yêu giá 180.000 đồng trong những buổi đến lớp. Sản phẩm có thiết kế dạng quai đeo, gồm ngăn chính và ngăn phụ phúa trước tiện dụng.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Những cô bé điệu đà sẽ rất yêu thích chiếc ba lô hồng xinh giá 300.000 đồng. Sản phẩm gồm một ngăn khóa kéo chính, một ngăn khóa kéo mặt trước, một ngăn lưới mặt bên, kích thước 25cm x 10cm x 32,5cm, kèm túi đựng bút.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Chiếc ba lô chuột hồng đáng yêu giá 180.000 đồng sẽ giúp bé cảm thấy hào hứng hơn với mỗi ngày chuẩn bị đồ tới lớp. Sản phẩm có thiết kế dạng túi lớn và túi nhỏ đựng phụ kiện phía trước, kèm họa tiết hình mặt chú chuột rất đáng yêu.
Chọn ba lô xinh cho bé đi nhà trẻ
Các bé sẽ yêu thích chiếc túi hình thỏ đáng yêu giá 125.000 đồng. Sản phẩm có các màu đỏ, xanh, vàng với kích thước 37cm x 12cm.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé 2 tuổi không chịu ăn cơm, cháo

Bé trai nhà em 2 tuổi bỏ ăn cháo hơn một tháng nay, chỉ uống sữa, cho ăn cháo là khóc, cho ăn cơm thì nhổ ra. Trước cháu ăn cháo hạt nấu với các loại thức ăn bình thường, nhưng hơn một tháng nay cháu bỏ không ăn nữa. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm