Nội dung

Xuất hiện trên kênh VTV1 chương trình Cuộc sống thường ngày vừa được phát sóng cách đây không lâu, cậu bé Nguyễn Đăng Nhật Minh, 8 tuổi, tới từ TP. Quy Nhơn - Bình Định đã khiến nhiều người lớn phải ngạc nhiên với khả năng ngoại ngữ của mình.

 Choáng với cậu bé quy nhơn 8 tuổi nói tiếng anh như gió học sinh cấp 3 cũng bái phục

Ngay từ khi mới chỉ 3 tuổi, lúc nhiều em bé cùng lứa vẫn đang bập bẹ Tiếng Việt chưa sõi, Nhật Minh đã tự học Tiếng Anh tại nhà. Theo chia sẻ, đến năm 7 tuổi, khả năng ngoại ngữ của Nhật Minh đã rất tốt. “Khi mà Minh làm những bài test kiểm tra tiếng Anh về nghe, nói, đọc, viết thì các thầy cô giáo đánh giá là Minh hiện đang có trình độ tiếng Anh tương đương với trình độ tiếng Anh của học sinh cấp 3.

Thậm chí,  theo Trưởng khoa quốc tế của Trường song ngữ quốc tế Hà Nội Academy thì: "Chưa ai tạo cho tôi nhiều ấn tượng về khả năng ngôn ngữ và hiểu biết xã hội như Nhật Minh".

 Choáng với cậu bé quy nhơn 8 tuổi nói tiếng anh như gió học sinh cấp 3 cũng bái phục

Trả lời MC, cậu nhóc 8 tuổi cho biết, bí quyết thành thạo Tiếng Anh của mình đến từ việc đọc sách vở, xem phim trên TV. Dù được nhiều người ngưỡng mộ gọi là thần đồng nhưng Nhật Minh cho biết, ngoài đời, cậu bé cũng thích chơi điện tử trên Ipad, laptop của bố như bao bạn bè cùng lứa tuổi.

vtvWrite("http://eva-video.24hstatic.com/upload/4-2016/videoclip/2016-11-16/1479267097-english1.mp4,http://eva-video.24hstatic.com/upload/4-2016/videoclip/2016-11-16/1479267097-english2.mp4");

Choáng với cậu bé quy nhơn 8 tuổi nói tiếng anh như gió học sinh cấp 3 cũng bái phục

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm