Nội dung

Chiêm ngưỡng tủ đồ của Romany Rose, nhiều người sẽ phải choáng váng vì độ khổng lồ, xa hoa và đắt tiền của những món đồ mà cô bé sở hữu.

Hoa tai kim cương 28 triệu đồng, túi xách Gucci, đồng hồ Rolex 100 triệu, áo choàng lông cáo, giày cao gót hạng sang có giá ít nhất 2,5 triệu cho một đôi và rất nhiều quần áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, có những phụ kiện do chính các nhà thiết kế tên tuổi làm riêng, một bộ sưu tập 9 cái xe đẩy với giá 50 triệu/cái….tất cả đều thuộc quyền sở hữu của một cô bé mới chỉ 5 tháng tuổi và đương nhiên, chưa hề biết đi.

 Choáng với bé sơ sinh sang chảnh nhất nước anh

Romany Rose và phòng chứa đồ khổng lồ.

Romany Rose được mệnh danh và bé sơ sinh được nuông chiều nhất ở Anh. Cô bé được thư giãn trong một bồn tắm màu hồng pastel trị giá 14 triệu, ngủ trên một chiếc cũi được làm từ 200 năm trước và nếu lỡ có bị nấc, cô bé sẽ được điều trị ở bệnh viện với chi phí khám lên tới 70 triệu/lần.

 Choáng với bé sơ sinh sang chảnh nhất nước anh

Mẹ của cô bé là một bà mẹ đơn thân 20 tuổi hiện sống tại Plymouth nước Anh

 Choáng với bé sơ sinh sang chảnh nhất nước anh

Núm ti đính kim cương, đồng hồ Rolex và quần áo hàng hiệu.

Mẹ của cô bé, chị Witney Rowland là một bà mẹ đơn thân còn rất trẻ, mới chỉ 20 tuổi và đang điều hành một trung tâm thẩm mỹ. Toàn bộ số tài sản của Romany Rose có được đều là do Witney cùng ông bà của cô bé mua sắm cho cháu. “Tôi chỉ muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con mình và khiến cuộc sống của con được dễ dàng hơn”, Witney trả lời truyền thông.

 Choáng với bé sơ sinh sang chảnh nhất nước anh

Cô bé sở hữu một dàn 9 chiếc xe đẩy với giá mỗi chiếc không dưới 50 triệu đồng.

Hiện cô bé 5 tuổi giàu có này đang sống tại Plymouth (Anh Quốc) với mẹ và ông bà ngoại – người hiện sở hữu một doanh nghiệp rèn sắt rất giàu có của địa phương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm