Nội dung

Ngày hôm qua 12/7, Victoria Beckham đã làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội sau khi cho đăng tải bức ảnh nhân dịp mừng sinh nhật con gái cưng, bé harper tròn 5 tuổi. Trong bức ảnh này, bà mẹ nổi tiếng đang có một nụ hôn chạm môi đầy ngọt ngào với Harper cùng lời viết "Chúc mừng sinh nhật con gái. Bố mẹ yêu con rất nhiều, gửi con nụ hôn từ mẹ".

 Chỉ vì bức ảnh này victoria beckham bị các bà mẹ bỉm sữa chê hết lời

Chỉ vì bức ảnh này, Victoria Beckham bị các bà mẹ bỉm sữa chê hết lời

Tuy nhiên đối với cư dân mạng, có lẽ tâm trí của họ đã không kịp nghĩ đến sự ngọt ngào của bức ảnh. Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lên tiếng phản đối bức ảnh này khi cho rằng nó có thể làm Harper có những lệch lạc trong giới tính sau này.

"Việc cha mẹ hôn chạm môi con thật là kỳ cục. Con cái bạn có thể sẽ bị lệch lạc trong nhận thức sau này đấy" một người nhận xét

Một bà mẹ khác lại bày tỏ "Có lẽ tôi quá cổ hủ nhưng tôi thấy bức ảnh này chắc có gì đẹp hết, thậm chí là không nên chụp những bức hình như vậy".

Thậm chí, có người còn lo ngại cho Harper khi cho rằng nụ hôn chạm môi trẻ nhỏ kiểu này có thể trực tiếp mang lại cho cô bé rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.

"Nụ hôn của cha mẹ có thể khiến con tử vong. Khó tin nhưng là sự thật. Các chuyên gia y tế đã liên tục nhắc nhở các bà mẹ không nên hôn con. Cô ấy là người nổi tiếng, càng nên ý thức về hành động của mình hơn", một bà mẹ nghiêm khắc bình luận.

 Chỉ vì bức ảnh này victoria beckham bị các bà mẹ bỉm sữa chê hết lời

Trước đó vài giờ, cựu danh thủ nổi tiếng david beckham cũng đã cho đăng tải bức ảnh nụ hôn với con gái để mừng sinh nhật 5 tuổi của Harper. Tuy nhiên bức ảnh này không bị "ném đá" bởi Harper chỉ đang thơm vào má bố.

Có lẽ, hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên được câu chuyện đau lòng của bé trai Kaiden McCormick người Anh xảy ra tháng 3 năm ngoái. Kaiden sinh non 5 tuần và được đưa về nhà khỏe mạnh. Không lâu sau, cậu bé phải đến cấp cứu tại bệnh viện Alder Hey Hospital, Livepool (Anh) vì không chịu bú, da chuyển sang xanh ngắt và cứ lả dần đi. Sau 6 tuần tích cực hỗ trợ sự sống, các bác sĩ vẫn không thể cứu được bé. Nguyên nhân cái chết được xác định là do các cơ quan nội tạng của bé bị tấn công bởi một loại virus gây bệnh lở miệng, mụn rộp, có tên herpes simplex.

Cha mẹ của Kaiden ban đầu cảm thấy vô cùng khó hiểu khi biết nguyên nhân cái chết của con lại đến từ một loại virus người lớn. Mọi chuyện chỉ thực sự sáng tỏ khi họ phát hiện ra, chính những nụ hôn của người bố quá yêu thương con trai đã vô tình lây nhiễm cho con loại virus chết người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm