Nội dung

Chinnaly Norasing là đại diện của quốc gia Lào tham gia Miss Grand International 2017. Tuy mới 18 tuổi nhưng nhan sắc và thần thái của Chinnaly gần như không thua kém bất kỳ đại diện từ quốc gia khác.

Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017Cô cùng đại diện Việt Nam – Huyền My lọt top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất và được BTC ưu ái mở màn trong các đêm trình diễn với những vị trí quan trọng nhất.

Mới đây, cô vừa tiết lộ sự chỉn chu về phục trang khi tham gia dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 lần này được chuẩn bị bởi NTK Việt Nam. Có thể nói, đây là một trong những quyết định "hiếm hoi" khi đại diện đến từ nước ngoài, nhưng lại đặt niềm tin vào một NTK Việt.

Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017Chiếc váy cầu kỳ, với phần đuôi cá quyến rũ được đính đá cao cấp này được NTK Minh Tuấn Nguyễn thiết kế trong vòng 1 tháng.

Hiện tại, NTK Minh Tuấn Nguyễn chính là người giữ trọng trách thiết kế cho Chinnaly Norasing 4 bộ dạ hội trong đó 1 bộ bán kết, 1 bộ chung kết và 2 bộ tham gia các buổi tiệc tối sang trọng.

“Tháng 9 vừa qua, tôi được chủ tịch Tuần lễ thời trang Laos fashion week là bà Pany mời tham gia trình diễn. Từ đó, tôi gặp được đơn vị quản lý Miss Grand Laos và Miss International Laos.

Sau khi xem những thiết kế của tôi, họ ưng ý và dành nhiều lời khen. Họ đã mở lời hợp tác và đặt thiết kế riêng trang phục dạ hội cho đại diện Lào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm nay." - anh chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Miss Grand Lào

Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017NTK Minh Tuấn Nguyễn (phải) tại Lao Fashion Week 2017

Nói về chiếc váy trong đêm bán kết của đại dện Lào, NTK Minh Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Chiếc váy mang xu hướng hiện đại với kỹ thuật đính kết bằng các loại đá cao cấp tạo ra các họa tiết hình học, làm tăng hiệu ứng thị giác và mang đến hình ảnh nữ hoàng sắc đẹp cho bộ trang phục”

Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017Từng chi tiết trên bộ váy đều được thực hiện rất kì công.Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017Phần hở lưng cũng được điểm xuyết bằng những viên đá cao cấp.Chân dung ntk việt đứng sau bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của miss grand lào 2017Chỉn chu từ phom dáng đến họa tiết.

Là một trong số ít NTK Việt được các thí sinh đến từ nước ngoài tin tưởng lựa chọn, Minh Tuấn Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến Miss Grand International 2017 những thiết kế thể hiện được tài năng thiết kế của ngành thời trang trong nước.

Thần thái ấn tượng trong đêm thi sơ kết, Huyền My tự tin vào sâu ở 'Miss Grand International 2017'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm