Nội dung
5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Bí quyết đầu tiên để mặc đẹp với màu tím  là nên tránh xa các chất liệu vải bóng. Một chiếc váy satin màu tím đậm, lại đi kèm với đai lưng đính hạt như Selena Gomez sẽ cộng thêm vài tuổi cho bạn.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Cả cây vải bóng cộng với sự pha trộn màu sắc không ăn nhập với nhau như thế này sẽ khiến bạn trở nên kém sang trọng.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Thay vào đó, chọn chất liệu vải voan mềm hay ren sẽ tinh tế và quyến rũ hơn nhiều. Trong ảnh, Mila Kunis quyến rũ và ngọt ngào trong bộ đầm màu tím nhạt của Elie Saab. Trang phục này của cô được vinh danh là một trong những bộ váy Oscar đẹp nhất mọi thời đại.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Bí quyết thứ hai, nếu không có gan mặc cả cây màu tím thì hãy dùng nó làm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho trang phục. Bộ cánh của Lady Gaga có tông chủ đạo là trắng, xen kẽ sắc tím và xám. Vì thế, một chiếc túi tím pastel là lựa chọn tinh tế. Để trang phục không bị một màu, cô chọn mũ tím với sắc độ đậm hơn. Nhìn tổng thể, trang phục của nữ ca sĩ thật hài hòa, vừa phá cách lại thanh lịch.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Cũng với chiếc túi ấy, Lady Gaga táo bạo khi thử kết hợp với bộ jumpsuit đỏ cờ. Tuy đỏ và tím là hai gam màu kỵ nhau nhưng tím pastel lại là màu dễ chịu, hơn nữa nó lại nằm ở phụ kiện không dính liền với trang phục nên ở trường hợp này, trông nữ ca sĩ vẫn rất tuyệt.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Với cánh mày râu, cà vạt tím bằng lăng sẽ khiến cả bộ vest đen thêm nổi bật.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Bí quyết thứ ba, hãy kết hợp màu tím với những gam màu trung tính như trắng, xám hay xanh pastel. Trong ảnh, áo len cánh dơi màu xám sẽ làm dịu đi sắc tím chết của áo, tất và mũ, khiến trang phục trở nên hài hòa.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Với các chị em công sở ưa vẻ thanh lịch nhẹ nhàng, hãy chọn áo trắng với váy suông tím chất liệu cotton hoặc thô. Một chiếc túi xách cùng màu với áo sẽ khiến bạn bớt đơn điệu.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Nếu nghĩ rằng nam giới không thể mặc màu tím thì hoàn toàn sai lầm. Quan trọng là bạn nên chọn sắc tím và kiểu dáng thế nào. Quần skinny và blazer tím than là sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng đừng mặc cả cây màu tím mà hãy kết hợp chúng với áo sơ mi xanh pastel.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Bí quyết thứ tư, nếu không tự tin với khoản kết hợp màu sắc thì kết hợp tím với trang phục đen là sự lựa chọn an toàn mà hiệu quả. Trong buổi ra mắt bộ phim It's Okay, Daddy's Girl của đài SBS, nữ diễn viên Moon Chae Won đã mặc bộ đầm tím dễ thương pha ren và và phụ kiện màu đen nằm trong BST mùa thu 2010 của nhãn hiệu Miu Miu. Còn em út Minzy của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 mặc áo khoác thổ cẩm của Balmain, bên trong là sơ mi đen và quần legging cùng màu. Chính sắc đen khiến cho màu tím không còn sến mà trở nên trang trọng hơn rất nhiều. Với tiết trời se lạnh, một chiếc áo len cổ tròn dáng rộng, mix với chân váy da đen là cách phối hoàn hảo.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của nhãn hiệu Sister by Sibling, sắc tím cũng được ưu ái khi được thiết kế với những mảng màu đen xen kẽ hài hòa, khiến bộ cánh có điểm nhấn hơn hẳn.

5 bí quyết mặc đẹp với màu tím

Bí quyết cuối cùng, hãy thử sức sáng tạo khi mạnh dạn mix tím với màu đối chọi là vàng. Nhưng hãy lưu ý đến sắc độ khi cho hai tông màu cặp với nhau. Vì sắc vàng đã quá nổi bật nên hãy chọn màu tím nhẹ nhàng như pastel để trung hòa cả hai, màu tím hoa cà hay hay tím chết sẽ làm bạn bị già đi hàng chục tuổi.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm  

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm