Nội dung

Sau xuân Hè chúng ta tiếp tục bàn đến xu hướng denim Thu Đông của 2017. Denim chính là biểu tượng hot nhất cho tất cả mọi đối tượng cả nam và nữ luôn tồn tại theo năm tháng. Với denim bạn có thể mặc denim quanh năm mà có thể phối hợp chúng với bất kỳ phong cách thoải mái nào. Xu hướng denim cũng có sự thay đổi về phong cách của những năm 70 cho đến thập kỷ 90, từ phong cách denim rách cho đến sự thay đổi tông màu, vậy xu hướng denim Thu Đông năm nay sẽ ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại hot trend này.

Xu hướng denim tông màu sáng

Xu hướng denim nam nổi bật thu đông 2017

Ảnh nguồn internet

Loại denim sáng màu đang dần lướt những gam màu tối trong năm nay, cho đến các thương hiệu thời trang đều thi nhau tẩy màu cho chiếc quần jeans và áo khoác denim, họ tạo nên phong cách denim bạc màu như đã sử dụng món đồ này trong thời gian dài. Nó không chỉ mang đến những tông màu xanh nhạt, xu hướng denim mới còn sở hữu những món đồ denim màu trắng.

Thon gọn và tôn dáng

Xu hướng denim nam nổi bật thu đông 2017

Ảnh nguồn internet

Những phom dáng quần jeans được biến tấu đa dạng từ skinny bó sát, ống rộng, baggy cho đến skinny bó sát, ống rộng, baggy hay jogger pha thun phom thoải mái để trở về với phong cách gần sát với hình ảnh nguyên thủy, chiếc quần slim fit jeans thon gọn tôn dáng cực chuẩn.

Xu hướng denim bị phá hoại (destruction) và denim rách

Xu hướng denim nam nổi bật thu đông 2017

Ảnh nguồn internet

Denim rách và destruction đã tồn tại một thời gian dài và chúng cũng chưa bao giờ lỗi mốt nên denim destruction cũng đúng như cái tên của nó khi không đây là item lành lặn với những chi tiết cắt xé, mài trên bề mặt của vải để tạo ra được sự đột phá có chủ đích. Đây cũng là một cảm giác phong trần, bụi bặm pha thêm chút hoài cổ của những năm 90.

Quần jeans motor

Xu hướng denim nam nổi bật thu đông 2017

Ảnh nguồn internet

Bạn hoàn toàn có thể thử sức với những chiếc quần jeans motor, cũng là sự lặp lại của xu hướng denim của một thời xưa cũ. Cho dù được biến tấu cho hợp thời  nhưng tinh thần cổ điển của kiểu quần jeans này vẫn được duy trì, được thiết kế cùng chất liệu dày dặn, dáng thon gọn cùng nhiều chi tiết điển hình như lớp vá gối và colour block chiếc quần này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều item trong tủ đồ.

Xu hướng Embellished (chắp vá)

Xu hướng denim nam nổi bật thu đông 2017

Ảnh nguồn internet

Sao bạn không thử làm mới denim bằng xu hướng embellished, khi bạn chế biến một món đồ của mình theo phong cách chắp vá để tạo ra chiếc áo denim hay quần jeans mới cùng với các chi tiết hình dán, hình thêu màu sắc và phụ kiện kim loại đính. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung và ấn tượng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm