Nội dung

Sau đêm Bán kết ngày 23/10, Huyền My nhận được nhiều lời khen khi chọn được bộ trang phục dạ hội vừa vặn, tôn dáng và để lại nhiều ấn tượng. Tuy không phải là thiết kế quá lộng lẫy, nhưng chính màu sắc và nét sang trọng từ bộ váy đã giúp Huyền My tỏa sáng giữa dàn thí sinh Miss Grand International 2017.

Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayThiết kế mà cô mặc trong phần thi trang phục dạ hội ở đêm Bán kết nhận được nhiều lời khen.Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayCách chít eo và những khoảng hở rất vừa đủ, tạo nên vẻ đẹp quý phái và gợi cảm.Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayPhần chân váy xuyên thấu cũng rất tinh tế, đủ để khoe đôi chân nuột nà, cùng phần lông giúp cho mỗi bước đi thêm phần uyển chuyển.

Sau khi hình ảnh váy dạ hội mà đại diện Việt Nam sẽ mặc trong đêm Chung kết tối nay được hé lộ, có thể thấy phom dáng giống như được thiết kế lại từ bộ váy cô mặc ở đêm Bán kết. Điểm khác biệt lớn nhất chỉ là phần trễ vai và đuôi váy không đính lông.

Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayTuy đêm Chung kết tối nay chưa chính thức bắt đầu, nhưng mẫu váy mà Huyền My sẽ mặc đã lộ diện.Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayTiếp tục lại là thiết kế của NTK Anh Thư, cùng phom dáng váy đuôi cá được đính đá và kim sa. Nhưng lần này màu sắc được dùng là đỏ ruby sang trọng, với phần đuôi đơn giản nhưng có độ phồng đẹp mắt hơn.Diện lại kiểu váy ở bán kết cơ hội nào cho huyền my tỏa sáng tại chung kết miss grand international tối nayĐiểm đáng chú ý chính là phần trễ vai và xẻ ngực, kết hợp cùng sắc đỏ chắc chắn sẽ tôn lên làn da trắng nõn nà của đại diện Việt Nam.

Liệu Huyền My có thể tỏa sáng như đêm Bán kết vừa rồi và chạm tay đến chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình 2017? Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm Chung kết tối nay.

Trang phục dân tộc của Huyền My được tung hô là đẹp nhưng liệu có đủ để chiến thắng?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm