Nội dung

Chăm da bé chuẩn anh đào cùng sản phẩm tắm gội sakura pigeon

Giải pháp chữa lành kỳ diệu từ tinh chất hoa anh đào của người Nhật

Những bông hoa anh đào mềm mại, mịn màng được biết đến như loài hoa biểu tượng ở xứ sở mặt trời mọc. Ngoài vẻ đẹp mong manh, ít ai biết loài hoa này còn là “thần dược" và bí quyết làm đẹp của người Nhật Bản từ thời xa xưa bởi những lợi ích tuyệt vời đối với làn da mà nó mang lại. Ngày nay, tinh chất này thường được thêm vào các sản phẩm cao cấp và mang tính đặc trị cho những làn da nhạy cảm, giúp phục hồi thương tổn nhanh chóng và cấp ẩm rõ rệt.

Chăm da bé chuẩn anh đào cùng sản phẩm tắm gội sakura pigeon

Thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản cũng không ngoại lệ. Với mong muốn là một người bạn đồng hành cùng mẹ yêu thương và bảo vệ bé yêu của mình, Pigeon đã có những cuộc nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt từ các chuyên gia và cho ra đời sản phẩm Tắm gội dịu nhẹ Sakura với tinh chất hoa anh đào. Đây chính là giải pháp chữa lành làn da bị kích ứng và cấp ẩm hiệu quả cho bé.

Tắm gội Sakura Pigeon - Bí quyết cho làn da bé luôn khỏe mạnh, ẩm mướt và sáng hồng tự nhiên

Nhờ đặc tính kháng viêm tự nhiên mạnh mẽ có trong tinh chất hoa anh đào, sữa Tắm gội Sakura Pigeon có thể nhẹ nhàng xoa dịu kích ứng khó chịu trên da bé, giúp giảm rõ rệt và nhanh chóng những nốt mẩn đỏ, phát ban, rôm sảy và viêm da.

Ngoài ra, các axit béo trong tinh chất hoa anh đào còn hoạt động như hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng từ bên trong giúp da mịn màng sáng khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin B5 giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng khả năng giữ nước, cho làn da bé luôn mịn mướt và sáng hồng tự nhiên như cánh hoa anh đào Nhật.

Chăm da bé chuẩn anh đào cùng sản phẩm tắm gội sakura pigeon

Sữa tắm gội Sakura Pigeon thích hợp và là sản phẩm hỗ trợ chữa lành tuyệt vời cho các bé có làn da nhạy cảm, từng sử dụng nhiều dòng tắm gội khác nhưng tình trạng rôm sảy không hết. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm cực kỳ lành tính, không chứa paraben, không cay mắt, không gây kích ứng, có thể phục hồi làn da tổn thương của con hiệu quả nhưng vẫn không hề làm mất đi hàng rào ẩm mượt bảo vệ da.

Chọn loại sữa tắm phù hợp để chăm sóc cho làn da bé vào mùa đông là yếu tố rất quan trọng mà các mẹ không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm dành riêng cho trẻ, mẹ nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những sản phẩm lành tính, có chiết xuất từ hoa cỏ tự nhiên an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, sữa tắm gội cũng cần chứa những dưỡng chất và thành phần cấp ẩm đầy đủ. Và đừng quên lựa chọn mua sản phẩm chính hãng tại những cửa hàng uy tín để có thể bảo vệ con yêu một cách tốt nhất mẹ nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm