Nội dung

Theo The Sun, người cha thường xuyên bắt đứa con trai 3 tuổi của mình nằm ngang trên đùi rồi bóp hai má, đút thức ăn hỗn hợp giống như cháo vào miệng của đứa trẻ. Khi con có biểu hiện đòi nôn vì lượng thức ăn trong cổ quá nhiều thì ông lập tức đánh hoặc bắt con trai đi ngủ.

Người cha 32 tuổi này mới đây bị buộc tội ngộ sát và đối xử tàn độc đối với trẻ em.

 Cha đẻ nhồi thức ăn quá nhiều bé trai 3 tuổi tử vong

Bé 3 tuổi đã tử vong vì bị cha đẻ ép ăn quá nhiều. Ảnh minh họa

Sự việc được phát hiện vào ngày 27/11/2015, đây cũng là lần cuối cùng ông “được cho con trai mình ăn”. Sau khi có những hành động tàn độc như mọi khi ông phát hiện con có những biểu hiện nguy hiểm nên đã gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ thấy cảnh tượng đứa trẻ đeo bỉm đang nằm vật dưới nền đất.

Công tố viên Simon Denison cho biết trước tòa: “Có một lượng lớn thức ăn như cháo bị tắc ở cổ họng của đứa trẻ cho nên rất khó để làm sạch đường thở. Sau khi nhân viên làm hô hấp nhân tạo, một lượng thức ăn đã được thải ra bên ngoài”.

Kết quả cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy thức ăn chèn kín phổi của đứa bé: “Cậu bé đã hút, hít, thở một lượng lớn hỗn hợp như cháo vào phổi khiến cậu chết chìm trong thức ăn", Simon cho biết.

Theo thông tin từ phía bồi thẩm, thức ăn mà đứa trẻ bị ép ăn đó là hỗn hợp gồm bánh mỳ, sữa, yến mạch, bánh pudding gạo hoặc đôi khi có thêm cả mỳ spaghetti.

 Cha đẻ nhồi thức ăn quá nhiều bé trai 3 tuổi tử vong

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, có rất nhiều loại thực phẩm bị tắc trong đường thở của đứa trẻ.

Cũng theo công tố viên Simon, "Có thể do cậu bé được đặt nằm trong lòng bố nên không thể cúi người và ho ra bất cứ thức ăn nào đi nhầm đường. Dấu hiệu bé vùng vẫy để thoát thân rất rõ vì đó là một cậu bé 3 tuổi khá lớn, và ông bố đã dùng sức để kiềm chế con”.

Chính vì thế, thức ăn đi nhiều hơn vào đường hô hấp của đứa trẻ, rồi vào phổi khiến nó không thể thở, mất ý thức. Hiện tại, người cha phủ nhận lời buộc tội. Vụ án vẫn đang tiếp tục được xét xử.

Cha đẻ nhồi thức ăn quá nhiều bé trai 3 tuổi tử vong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm